NCsoft รับหน้าชื่น Blade&Soul Online เจอโรคเลื่อน ขอผลัด CBT เป็นตุลาคม 2010

นานๆ ทีข่าวคราว "Blade & Soul Online" จะมีโผล่มาให้เห็นสักที ก็ดันกลายเป็นข่าวร้ายซะงั้น เมื่อ NCsoft ออกมาประกาศว่ากำหนดการ CBT เกม Blade & Soul Online ที่วางไว้ในปลายปี 2009 นั้น อาจต้องเลื่อนไปเป็นปลายปี 2010 ซะแล้ว โอ แม่เจ้า… เลื่อนออกไป 1 ปีเลยทีเดียวเชียว!

ในขณะที่มีข่าวลือว่า Blade & Soul Online จะไปเปิดตัวในงาน G-Star ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งยังคลุมเครือไม่มีคอนเฟิร์มเสียทีว่าจริงใจหรือไก่ก่า กลับมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าการพัฒนา Blade & Soul Online จากเมื่อปลายปีที่แล้วเพิ่มขึ้นมาเพียงแค่ 4%???

“การเลื่อนครั้งนี้เพื่อความสมบูรณ์ของตัวเกมมากที่สุด” Mr. Lee Jae Ho, CFO ของบริษัท NCsoft กล่าว “เมื่อเรากำลังสร้างสรรค์งานปฏิมากรรมชิ้นหนึ่ง คุณกำลังพบว่ายังมีในหลายส่วนที่บิดเบี้ยว และไม่เข้ารูปอย่างที่ตั้งใจ เมื่อคุณค่อยๆ ปั้น ค่อยๆ แต่งไปเรื่อยๆ เพื่อให้จุดนี้เรียบร้อยและสมบูรณ์ เพราะเหตุที่เราอยากให้ความประทับใจแรกพบของผู้เล่นกับ Blade & Soul Online มีแต่ดอกไม้และคำชม นั่นก็ยิ่งทำให้เราค้นพบจุดบกพร่องจุดอื่นไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด”

ขณะที่สื่อต่างประเทศต่างแสดงความคิดเห็นว่าการที่ NCsoft ออกมาประกาศเลื่อนทดสอบช่วง CBT ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้เล่นนับล้านคนที่รอคอยถึงคุณภาพของสุดยอด Martial Art MMORPG ที่โลกจับตามองในปี 2008 อย่าง Blade & Soul Online

ว่าสุดท้ายแล้วจะของจริง หรือขี้ฮกเบเบ๋…

เพิ่มเติม***

ข่าวนี้มันเวอร์ชันออนไลน์จ้า (สังเกตคำว่า CBT) ด้านคอนโซลนั้นก็ยังพัฒนาอยู่ มีข่าวอะไรเพิ่มเติมก็ OS ไม่พลาดอยู่แว้ว งิงิ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้