อัพเดตต่อเนื่อง Rappelz Online ประกาศชัด สิงหาคมนี้ โลกแห่งภูตจะเปลีี่ยนไป

 

หลังจากที่มีการอัพเดตแพทช์ใหญ่ไปแล้ว เมืื่อวันที่ 6 สิงหาคม วันที่ 11 สิงหาคมนี้ก็เตรียมจะมีแพทช์ใหม่มาอีกแ้ล้ว เรียกว่าเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงของ Rappelz เลยทีเดียว เราไปดูกันว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงกันอีกบ้าง

แพทช์และการอัพเดตเดือนสิงหาคม

แพทช์วันที่ 6 สิงหาคม 2552
– ปลดล็อคลิมิตแห่งพลัง กับ Up Level 150!
– การกลับมาทวงแค้น ของ Betrayal BOSS ใหม่ สุดโหด
– ร่วมเดินทางสู่วิหารโบราณ Temple of the Ancient แผนที่ใหม่สุดหิน
– ถึงเวลาภูตใหม่ ระดับตำนาน White Dragon และ Cerberus

แพทช์วันที่ 11 สิงหาคม 2552
– เซิร์ฟเวอร์ใหม่ "Pearl" (Non PK Server)
– พบการ ITEM MALL ใหม่ สุดยั่วใจ ที่บอกได้คำเดียว แรง!!
– ปรับราคาสินค้า ITEM MALL ใหม่ แรง! คุ้ม! สุดยอด!

กิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม 2552
– พบกับช่องทางสินค้า FUN MARKET ความสะดวกที่คุณสัมผัสได้ (เร็วๆนี้)
– กิจกรรมวันแม่ MOM’S FLOWER
– กิจกรรม RZ เปิดคลังแสง
– กิจกรรม Boss Hunting
– กิจกรรม Power of Spell
– กิจกรรม EXP, JP and Drop Rate x2
– กิจกรรม “เล่นแร่ แปลธาตุ”
– กิจกรรม Hi5 Contest
– กิจกรรม Funny Egg 

ข้อมูลแพทช์ วันที่ 6 สิงหาคม 2552
(อัพเดตไปแล้ว)

เนื่องจากการลงข้อมูลก่อนอัพเดตนั้นยังไม่มีรายละเอียด พออัพเดตแล้วขอลงรายละเอียดนะคะ

 ปลดล็อคลิมิตแห่งพลัง กับ Up Level 150!
          ก้าวข้ามทะลุลิมิตแห่งพลัง ด้วยการปลดล็อคข้อจำกัดเลเวลตัวละคร ให้ทะยานขึ้นไปแบบ “Up Level 150!” เพื่อให้เหล่าผู้กล้า พร้อมรับมือกับเหล่าศัตรูผู้แข็งแกร่ง ในศึกการต่อสู้ครั้งสำคัญ กับกองทัพของนักรบมังกร Betrayal ณ วิหาร Temple of the Ancient

การกลับมาทวงแค้น ของ Betrayal BOSS ใหม่ สุดโหด
          โลกแห่งภูตผู้พิทักษ์กำลังสั่นคลอน เมื่อข่าวการฟื้นคืนของกองทัพปีศาจ Betrayal ณ ดินแดน Temple of the Ancient ได้แพร่กระจายสู่ดินแดนปัจฉิมภูมิ จนสร้างความหวาดผวาไปทั่ว ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ผู้กล้าเช่นคุณ จะต้องผนึกกำลังเข้าต่อกรและทำลายล้างกองทัพของ Betrayal ให้หมดสิ้น ก่อนที่มหาสงครามแห่งยุค จะต้องหวนกลับคืนสู่ดินแดนนี้อีกครั้ง!!

ร่วมเดินทางสู่วิหารโบราณ Temple of the Ancient แผนที่ใหม่สุดหิน
          เมื่อวิหารโบราณ “Temple of the Ancient” ที่ ตั้งตระหง่านอยู่บนดินแดนทุ่งหิมะ กำลังจะถูกเปิดออกมาอีกครั้ง เพื่อปลดปล่อยพลังแห่งมิติ ที่จะแผ่กระจายออกไปทั่วดินแดน ปลุกให้เหล่ากองทัพนักรบมังกร Betrayal ได้ฟื้นคืนกลับมาทวงแค้นอีกครั้ง
          แต่การกลับมาในครั้งนี้ของ Betrayal ไม่ได้มาเพียงแค่หนึ่ง แต่ยังนำพาเหล่ากองทัพสุดโหดมาอีกจำนวนมากมาย ทั้ง White Dragon และ Cerberus

 

 ถึงเวลาภูตใหม่ ระดับตำนาน White Dragon และ Cerberus
          สิ้นสุดการรอคอย กับการมาของภูตผู้พิทักษ์ระดับตำนาน ทั้ง “White Dragon” ภูตระดับ unique และ “Cerberus” ภูตระดับ rare ที่อัดแน่นไปด้วยความสวยงามและน่าเกรงขาม ยังได้แฝงพลังความสามารถเสริมสุดพิเศษมากมาย

ข้อมูลแพทช์ วันที่ 11 สิงหาคม 2552

พบการ ITEM MALL ใหม่ สุดยั่วใจ ที่บอกได้คำเดียว แรง!!
          และอีกหนึ่งการอัพเดท กับไอเทมใหม่ล่าสุด ระดับ [R6] ที่พาเหรดกันมาทั้งหมวก และผ้าคลุม รวมไปถึงไอเทมอัพเกรด Rank 6 ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ชาว RZ ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

 

 

  

 

ปรับราคาสินค้า ITEM MALL ใหม่ แรง! คุ้ม! สุดยอด!
          เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ทางทีมงาน RZ ใจดี ปรับราคา ITEM MALL ให้เย้ายวนใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

พบกับช่องทางสินค้า FUN MARKET ความสะดวกที่คุณสัมผัสได้
          และเตรียมพบกับ “FUN MARKET” ช่อง ทางการจัดจำหน่ายไอเทมสุดพิเศษจากเกม RAPPELZ Online ที่จะมาจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้มค่าให้กับเพื่อนๆ ชาว RZ ทุกคน ในเดือนสิงหาคมนี้

กระหน่ำความแรง กับอัครกิจกรรมสุดมันส์ สิงหานี้

          นอก ไปจากนั้น ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อนๆ ชาว RZ จะได้พบกับอัครกิจกรรมจากทางเกม RAPPELZ Online ที่จะมาสร้างความสนุกสนานแบบไม่ให้ได้หยุดพักหายใจกันเลยทีเดีย ว โดยมาเริ่มต้นกันจากกิจกรรม

• กิจกรรมวันแม่ MOM’S FLOWER
          ทีมงาน RZ ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกท่าน มาร่วมฉลองวันแม่ ในแบบฉบับผู้กล้าแห่ง RAPPELZ Online ในกิจกรรมสุดพิเศษ “MOM’S FLOWER” ด้วยการออกตามหาดอกไม้ที่มีความหมาย ทั้ง 5 ชนิด เพื่อสื่อถึงพระคุณแม่จากเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกม

• กิจกรรม RZ เปิดคลังแสง
          มาร่วมเปิดคลังแสงแห่งเกม RAPPELZ Online ด้วยการรับอาวุธและชุดเกราะ แบบ +6 Lv.10 ไปใช้กันแบบฟรีๆ ถึง 15 วัน เลยทีเดียว

• กิจกรรม Boss Hunting
          อีกหนึ่งที่จะมาเอาใจของคนชอบล่า BOSS เมื่อเหล่า RZGM จะมาทำการปล่อย BOSS สุดโหด ในทุกๆ วันเสาร์ของเดือนสิงหาคม เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถล่า BOSS ได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องเสี่ยงตายลงไปถึงดันเจี้ยน

• กิจกรรม Power of Spell
          กิจกรรมสุดพิเศษจากทีมงาน RZ ใน “Power of Spell” ที่จะให้เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอัพเกรดตีบวกอาวุธและชุดเกราะ ทำการสะสมไอเทมให้ได้ตามกำหนด เพื่อนำมาแลกไอเทม Ancient Cube Strike แบบพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการตีบวกไอเทมให้มีโอกาสสำเร็จมากยิ่งขึ้นก ว่าเดิมถึง 30% เลยทีเดียว

• กิจกรรม EXP, JP and Drop Rate x2
          มาเก็บเลเวลให้สะใจกันไปเลย เมื่อทีมงาน RZ ใจดี จะทำการ “คูณ 2” ทั้ง EXP x2 / JP x2 และ Drop Rate x2 ให้กับเพื่อนๆ ชาว RZ ในทุกสุดสัปดาห์ เพื่อเร่งสปีดเก็บเลเวลให้พุ่งกระฉูดกันไปเลย

• กิจกรรม “เล่นแร่ แปลธาตุ”
          อีกหนึ่งกิจกรรมปิดท้าย ที่จะให้เพื่อนๆ ชาว RZ ทำการรวบรวมไอเทมจากภายในเกม มาแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดเจ๋งไปแบบไม่ต้องเหนื่อยนั่งหาเลยล่ะ

• กิจกรรม Hi5 Contest
          มาแสดงพลังความคิดสร้างสรรค์สุด Create ด้วยการออกแบบ Hi5 ของเพื่อนๆ ให้มาในสไตล์ของเกม RAPPELZ Online งานนี้หากทำได้ดีจนโดนใจเพื่อนๆ ชาว RZ มากที่สุด ก็เตรียมรับรางวัลระดับสุดยอด “การ์ดภูต Angle แบบจับแล้ว” ไปเลยทันที

• กิจกรรม Funny Egg
          พบกับกิจกรรมสุดสนุก ที่จะให้เพื่อนๆ ออกตามหาไอเทมต่างๆ จากเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกม เพื่อนำผสมให้เป็นไอเทมสุดแรง อย่าง “Funny Creature Random Box” ที่เมื่อเปิดออกจะสุ่มได้รับการ์ดภูต ตั้งแต่ระดับ Basic ไปจนถึงระดับ unique เลย


          นี่เป็นเพียงรายชื่อกิจกรรมส่วนหนึ่งเท่านั้น! ที่จะเข้ามากระหน่ำความมันส์ให้กับเพื่อนๆ ชาว RZ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
www.rappelz.in.th  เร็วๆ นี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้