Hitsplay.com และเอ็นซีทรู จับมือ ปปส. เปิดบ้านอบรมให้เยาวชนนักสร้างสรรค์เกม

    กรุงเทพฯ : ปปส. จับมือ เอ็นซีทรู และ Playsmart ร่วมเปิดโอกาสให้เหล่าเยาวชน ผู้สร้างสรรค์เกมรุ่นใหม่ เข้าร่วมเยี่ยมชมงาน ณ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด พร้อมฟังบรรยายถึงขั้นตอน และกระบวนการสร้างสรรค์เกมอย่างละเอียด พร้อมตอกย้ำ ยุทธศาสตร์ "3B" สู่ภาพลักษณ์ของการสร้างสรรค์เกมไปในทางที่ดีขึ้น 

   เช้าวันนี้ ( 30 กรกฎาคม 2552) ทางบริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมด้วย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) และ Hitsplay.com เว็บไซต์โลกแห่งเกมเพื่อชาวเกมเมอร์ ได้เปิดโอกาส ให้กับกลุ่มเยาวชน นักเรียน และนักศึกษา ผู้เข้าร่วมประกวด Flash Game กว่า 40 คน เข้าเยี่ยมชมงาน ในบริษัท เอ็นซี ทรูจำกัด เพื่อเป็นการก้าวไปสู่ ยุทธศาสตร์ "3B" สำหรับการสร้างสังคมเกมออนไลน์ให้ดีขึ้น โดย คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด และ คุณอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เป็นผู้ให้การต้อนรับ

คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร เอ็นซี ทรู ขึ้นกล่าวพร้อมให้ข้อเสนอแนะดีๆ กับผู้ร่วมงาน

คุณอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอ็นซี ทรู กล่าวต้อนรับ พร้อมแนะนำบริษัท

    พร้อมกันนี้ ภายในงาน เรายังมีการบรรยายถึง กระบวนการในการสร้างสรรค์ Flash Game ดีๆ มีคุณภาพจาก เอ็นซี ทรู โดยทีมงานผู้พัฒนา Flash Game ของเรา ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง อีกทั้งยังเปิดให้ผู้ร่วมงาน ได้ซักถามเกี่ยวกับ การคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนา Flash Game กันแบบใกล้ชิดอีกด้วย พร้อมกันนี้ เรายังเปิดโอกาสให้กลุ่มน้อง นักเรียน และผู้ร่วมงาน ได้เข้าชมกระบวนการผลิต และ การคิดสร้างสรรค์ Flash Game ต่างๆ จาก Hitsplay.com โดยทีมงานผู้ผลิตของเราด้วยเช่นกัน

น้องๆ ผู้มาร่วมงานเข้าฟังบรรยาย เกี่ยวกับกระบวนการสร้างสรรค์ Flash Game
พร้อมสอบถามข้อสงสัยต่างๆ อย่างเป็นกันเอง กับพี่ๆ ทีมงานของเรา

กลุ่มน้องๆ ผู้สร้างสรรค์เกม เข้าเยี่ยมชมกระบวนการคิด สร้างสรรค์
และพัฒนา Flash Game จาก NC True ได้อย่างใกล้ชิด

พร้อมกันนี้ ทางเอ็นซีทรู ได้เปิดให้ผู้ร่วมงาน เข้าเยี่ยมชม การทำงานในส่วนของเกมออนไลน์
ทั้งเกมลินเนจ 2 และ เกม Point Blank อีกด้วย

ตัวแทนจาก ปปส. มอบของที่ระลึกให้กับคุณทวีชัย ภูรีทิพย์

    โดยทาง คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ได้กล่าวต้อนรับ และของคุณน้องๆ เยาวชน และผู้ร่วมงานทุกท่าน อีกทั้งยังกล่าวด้วยว่า นี่ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดี ที่เหล่าเด็ก และเยาวชน มีความสนใจ และตั้งใจในการสร้างสรรค์ Flash Game ต่างๆ ออกมา อีกทั้งยังการก้าวไปสู่อนาคต ของการพัฒนาและสร้างสังคมโลกของเกมในตอนนี้ให้ดีขึ้นอีกด้วย

"…ถือได้ว่า เป็นสิ่งที่ดีมาก ที่น้องๆ เด็กๆ ยุคนี้ สนใจ และตั้งใจ ในการที่จะสร้างไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยี ของการทำ Flash Game และพัฒนาโปรแกรมดีๆ ต่างๆ ออกมา ซึ่งผมเชื่อว่า เด็กเหล่านี้ จะต้องเป็นกำลังหลัก ในการพัฒนา และสร้างโลกของการเล่นเกม ให้ก้าวไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และมีสิ่งดีๆ ต่างๆ อีกมากมาย ที่จะตามมาีอีกด้วย…" คุณทวีชัย กล่าว

    ก็มาต่อกันด้วยข่าวคราวของกิจกรรมสำหรับเดือนสิงหาคมนี้เลยนะครับ กับกิจกรรมเทิดทูนพระคุณแม่ เพื่อฉลองวันแม่จาก PB สิงหาคมนี้! รายละเอียดมีอะไรบ้างเหล่าสาวก PB ที่รักแม่เชิญชมกันได้ทางนี้เลยครับ

    วันแม่" วันซึ่งมีความหมาย วันแห่งความพิเศษ และความประทับใจ กับการมอบให้ซึ่งความรัก และความอบอุ่นซึ่งกันและกัน ระหว่างคุณแม่ และลูกทุกท่าน ซึ่งนั่นเอง Point Blank สุดยอดเกม FPS สุดมันส์ของประเทศไทย ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการเทิดพระคุณแม่เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2552 ด้วยกองทัพกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความสนุกและประัทับใจ ให้กับผู้เล่นของเราได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ เรายังมีรางวัลมอบให้ กับเกมเมอร์นักรบ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกันอีกด้วย! ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ มีดังต่อไปนี้ครับ

กิจกรรม "โบนัสพิเศษ…รับ Exp พิเศษฉลองวันแม่"

ระยะเวลาของกิจกรรม : วันที่ 6 สิงหาคม 2552 – วันที่ 12 สิงหาคม 2552

    กองบัญชาการ Point Blank เตรียมยกระดับความประทับใจ ให้กับเกมเมอร์นักรบแห่ง Point Blank เพื่อเป็นการฉลองเทศกาล "วันแม่" อันแสนพิเศษ ด้วยการมอบช่วงเวลาของการคูณ Exp แด่้เหล่าเกมเมอร์นักรบของเรากันไปอย่างจุใจ สูงสุดกว่า 150% เลยทีเ้ดียว ซึ่งวิธีของการร่วมสนุกคือ ในช่วงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นของเราเข้าไปสนุกกับเกมสุดระห่ำ Point Blank ของเรา จากนั้นเมื่อเล่นจนจบเกม (มีผล Win/Lose หรือ Draw) Exp ที่ได้รับก็จะมีการคูณให้กับผู้เล่นโดยทันที โดยจะมีการบวกเพิ่มให้ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม และสำหรับจำนวน Exp ที่เราจะทำการคูณให้นั้น จะมีให้ตามวันต่างๆ ดังนี้ครับ

**หมายเหตุ**

กิจกรรมการคูณ Exp นี้จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 6 สิงหาคม 2552 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์และจะจบในวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 23.59 น.
ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

กิจกรรม "เกมเมอร์นักรบทำดี…เพื่อแม่

ระยะเวลาของกิจกรรม : วันที่ 6 สิงหาคม 2552 – วันที่ 12 สิงหาคม 2552

   กิจกรรมแห่งความประทับใจ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความกตัญญู ของเหล่าเกมเมอร์นักรบของเรา ที่มีต่อคุณแม่ที่น่ารักของคุณ ด้วยกติกาการร่วมสนุกแบบง่ายๆ เพียงล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th จากนั้นให้เข้าไปยังส่วนของ ชุมชน PB และไปที่ "กระดานข่าว" ของเรา ซึ่งทางทีมงานจะมีการตั้งหัวข้อเอาไว้ว่า "กิจกรรม ทำดี…เพื่อแม่" จากนั้นให้ผู้เล่นของเราเข้าไปแสดงความคิดเห็นกัน ในหัวข้อ "สิ่งที่คุณอยากจะทำดีกับแม่ในวันแม่ปีนี้คืออะไร" และ "เหตุผลประทับใจที่ทำให้คุณรักแม่คืออะไร" โดยผู้เล่นสามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวซึ้งตรึงใจ หรือขำน่ารักๆ อย่างไรก็ได้ ซึ่งหากผลงานของเกมเมอร์นักรบผู้ใด สามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมงานของเรา 5 คนแรก ก็จะได้รับรางวัล Point ในเกม "10,000 Point" กันไปเลย! นอกจากนี้ สำหรับผู้เล่นที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นในกิจกรรมนี้ของเราทุกท่าน ก็จะได้รับ Bullet Proof Vest 5% แบบใช้งานได้ 3 วันอีกด้วย

**หมายเหตุ**

  • ทีมงานจะรับเฉพาะผู้ส่งความคิดเห็นเข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ลบข้อความต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมออกจากกระทู้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • 1 ID สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
  • ทางทีมงานจะทำการมอบรางวัลให้กับผู้เล่นภายใน 7 วัน หลังจากจบกิจกรรม โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปเช็คได้ที่ "กระเป๋าสัมภาระ" ส่วนตัวของคุณภายในเกม Point Blank
  • หลังจากจบกิจกรรมแล้ว ทางทีมงานจะทำการประกาศชื่อผู้ชนะ 5 คนที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th
  • สำหรับรางวัลปลอบใจ (Bullet Proof Vest 5%) นั้น ผู้เ่ล่นที่จะได้ จะต้องเป็นผู้เล่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในช่วงกิจกรรมของเรา ตามกติกาและเงื่อนไขที่ถูกต้องเท่านั้นค่ะ
  • รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

   เตรียมพร้อมสนุก และรับรางวัลไปกับเทศกาลแห่งความพิเ้ศษของเรา ตามรายละเอียดกิจกรรมของเรากันเลยนะครับ และเกมเมอร์นักรบของเราทุกท่าน วันแม่นี้ เล่นเกมกันแล้ว ก็อย่าลืมนำดอกมะลิ ไปกราบคุณแม่ พร้อมมอบประทับใจ และความอบอุ่นให้กับคุณแม่ของคุณกันด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน ขอให้สนุกกับเกมและกิจกรรมของ PB นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้