โปรโมชั่นเด็ด!ต้อนรับ Zest@Siam กับความคุ้มค่าจากเอ็นซีทรู 1 สิงหาคมนี้จับจองกันเป็นเจ้าของกันได้เลย

    เปิดแล้ววันนี้! กับศูนย์รวมความสนุก ความมันส์ เพื่อเหล่าเกมเมอร์ทุกท่าน "Zest" ที่ได้ทำการเปิดสาขาใหม่ "Zest @ Siam" ณ ย่านใจกลางเมืองอย่าง สยามสแควร์ กันไปเป็นที่เีรียบร้อยแล้ว และเพื่อต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ทาง Zest@Siam ก็เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สำหรับเกมเมอร์นักรบของเราทุกท่าน โดยเมื่อซื้อสินค้าต่างๆ ในเครือ NC True ที่ Zest@Siam ครบ 2,000 บาท ก็สามารถเลือกรับเสื้อยืดเกม "Lineage II" ดีไซน์สุดน่ารัก แบบได้แบบหนึ่งก็ได้ฟรี 1 ตัว! ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าว จะมีให้กับผู้เล่นทุกท่านตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2552 – 31 สิงหาคม 2552 นี้เท่านั้นครับ

    สื้อยืด Lineage II 3 รูปแบบ ที่คุณสามารถเลือกรับได้ฟรี! และพิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าของ NC True ที่ "Zest" ทุกสาขามูลค่าครบ 500 บาท ก็จะได้รับ PB Wristband ดีไซน์สุดแนวฟรี! 1 ชิ้น

    และพิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าของ NC True ที่ "Zest" ทุกสาขามูลค่าครบ 500 บาท ก็จะได้รับ PB Wristband ดีไซน์สุดแนวฟรี! 1 ชิ้น

    ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยนะคะ เพราะความสนุก พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย กำลังรอคุณอยู่ที่ Zest@Siam  อย่าลืมไปพบกันนะครับโดยเส้นทาง และรายละเอียดของการมายัง Zest@Siam สามารถดูได้ที่แผนที่ด้านล่างเลย แล้วพบกันนะครับ ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้