สวย ใส ซ่า แสบ อัพเดตชุดแฟชั่นใหม่สุดอลังการ พร้อมให้เป็นเจ้าของ 31 กรกฎาคมนี้

  

    อลังการงานสร้างกันอีกแล้วครับพี่น้อง สำหรับการอัพเดตที่เพื่อนๆรอคอย หลังจากสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งจะทำการอัพเดตระบบแต่งงานและดันเจียนหลีซานรวมถึงไอเทมมอลล์ใหม่ๆเข้ามาในระบบ มาในสัปดาห์นี้ก็มีการอัพเดตเช่นกันและเป็นการอัพเดตที่เพื่อนๆรอคอยกันอยู่ นั่นก็คืออัพเดตแฟชั่นชุดใหม่ๆเข้ามาพร้อมกันถึง 4 ชุดด้วยกัน เห็นแบบนี้แล้วห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

     ชุดแฟชั่นที่อัพเดตเข้ามาทั้ง 4 ชุดนี้ เมื่อเราทำการสวมใส่แล้วจะเข้าไปอยู่ในช่องแฟชั่นซึ่งชุดไอเทมมอลล์นี้จะทับชุดของสำนักเดิมของเรา หากอยากเปลี่ยนกลับเป็นชุดสำนักเพียงแค่ถอดชุดแฟชั่นออกก็จะเปลี่ยนกลับเป็นดังเดิมทันที โดยชุดแฟชั่นนี้จะมีมาให้เพื่อนๆได้เลือกกันถึง 3 แบบด้วยกันนั่นก็คือ

 สเตตัสของชุดแฟชั่น

ชุดแฟชั่นที่กำลังจะอัพเดตเข้ามานี้ไม่เพียงแค่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นแต่ยังเพิ่มสเตตัสให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย ซึ่งชุดแฟชั่นนี้จะบวกค่าสเตตัสหลายค่าด้วยกันดังนี้

ป้องกัน +100

เวทย์ป้องกัน +100

ปราณโลหิต +200

เลเวลที่สวมใส่ได้LV1 และสวมใส่ได้ทุกสำนัก กำหนดเพศที่สวมใส่จะมีระบุไว้ที่ชุด

 ชุดแฟชั่นแบบ 7 วัน ราคา 4000 หยวนเปา

ชุดแฟชั่นแบบ 30 วัน ราคา 12000 หยวนเปา

ชุดแฟชั่นแบบ ถาวร ราคา 36000 หยวนเปา

 

    ทั้งนี้ในส่วนของไอเทมมอลล์ที่ทีมงานได้อัพเดตไปก่อนหน้านั้นเช่น ปีกแบบต่าง ผ้าคลุม น้ำเต้า หรือชุดแต่งงาน ก็จะทำการปรับให้มีในแบบ 7 วัน , 30 วัน และถาวร เช่นเดียวกันกับแฟชั่นที่อัพเดตเข้ามาซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆมีทางเลือกในการซื้อไอเทมมอลล์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยทางทีมงานจะทำการอัพเดต Patch แฟชั่นมอลล์ในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ แล้วอย่าลืมมาจับจองเป็นเจ้าของกันนะครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้