ต้อนรับ CBT ของเกมแดนซ์น้องใหม่ WeDo ด้วย 4 กิจกรรมเด็ดสาระตี่ 9 มิย.นี้ ไปดิ้นกันได้เลย

     เปิดให้เกมเมอร์ขาแดนซ์มาร่วมทดสอบแล้วจ้า~ กับเกมแดนซ์ออนไลน์สายพันธ์ใหม่ We Dancing Online ถึงจะเป็นช่วงทดสอบ แต่เหล่า WJ (เกมมาสเตอร์ของ WeDo) ก็ได้มีกิจกรรมมาฝากเพื่อนๆ ขาแดนซ์กันจ้า~ 

รายละเอียดกิจกรรม
เพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบเกม WeDo ระหว่างวันที่ 9 – 17 มิถุนายน 2552 จะได้พบกับกิจกรรมดังต่อไปนี้

1. เข้าเกมปั๊ป! รับชุดใหม่~!!
เพื่อนๆ ที่เข้าเกมมาในช่วงทดสอบระบบ ครั้งแรกที่สร้างตัวละครจะมีเสื้อผ้า หน้า ผม สวยๆ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใส่ ซึ่งชุดเหล่านี้ จะมี
ระยะเวลาการใช้งาน 7 วัน

2. ภารกิจดิ้นกระจาย
กิจกรรมท้าทายความพลิ้วของนิ้วมือขาแดนซ์ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องมีสมาชิกในห้องตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป และเพลงที่ตั้งไว้จะต้องเป็นแบบสุ่ม (กิจกรรมเป็นแบบสุ่ม บางเพลงสุ่มขึ้นอาจไม่มีหน้ากิจกรรม) และถ้าเพื่อนๆ ทำตามเงื่อนไขจนผ่านภารกิจ ก็จะมีสิทธิได้รับของรางวัล ตามที่แต่ละเงื่อนไขกำหนดไว้

3. ตามหาบัค
เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงทดสอบระบบ บางส่วนของเกมจึงมีข้อผิดพลาดอยู่ เพื่อนๆ คนไหนที่พบข้อผิดพลาดของเกม WeDo เช่น ข้อความไม่เป็นภาษาไทย หรือ เป็นข้อความภาษาไทยแต่อ่านไม่ออก หรือ บางโหมดบางเพลง เข้าไปเต้นแล้วเต้นไม่ได้ กดปุ่มแล้วไม่ยอมเต้น พบเห็นส่วนไหนของเกม WeDo ก็ถ่ายภาพ ScreenShot แล้วมาโพสต์ที่เว็บบอร์ดของเกม WeDo ได้เลยจ้า

วิธีการถ่ายภาพ ScreenShot เกม WeDo

1. กดปุ่ม Print Screen ที่แป้นคีย์บอร์ดของน้องๆ
2. ไฟล์ภาพจะอยู่ในโฟลเดอร์ Clip ซึ่งจะอยู่ใน โฟลเดอร์เกม WeDo ของเครื่องน้องๆ
ตัวอย่าง
C:\Program Files\WeDo\Clip

4. WeDo x 2
เพื่อนๆ ทุกคนที่ร่วมทดสอบเกม WeDo เมื่อแดนซ์จบแต่ละเพลง ก็จะได้รับ ค่าประสบการ์และเงิน G เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

ระยะเวลากิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2552 เวลา 9.00 น.(เวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์) – วันที่ 17 มิถุนายน 2552 เวลา 8.00 น.(เวลาปิดเซิร์ฟเวอร์)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้