สาวกนับวันรอ Monster Hunter 3 ลงแผง 1 ส.ค.นี้ พร้อมรายละเอียดชุดพิเศษและมอนฯใหม่ อูรากันกิง ราชันย์แห่งแมพภูเขาไฟ

    Capcom ประกาศวันวางจำหน่ายของ Monster Hunter 3 Tri แล้ว ซึ่งวันดีเดยที่เหล่านักล่ามังกรจะได้ออกล่ากันครั้งใหม่ตรงกับวันที่ 1 สิงหาคมนี้ พร้อมกันนี้ Capcom ยังออกชุดพิเศษของเกมนี้ด้วยอีกต่างหาก

ซึ่งรายละเอียดและราคาของชุดพิเศษมีดังนี้

  • ชุดธรรมดา เป็นตัวเกม Monster Hunter Tri ราคา 7,340 เยน
  • ชุด Classic Controller Pro Pack ที่มาพร้อมกับตัวเกม Monster Hunter Tri และจอยคลาสสิคโปร ราคา 8,490 เยน
  • ชุด Limited Edition ที่มาพร้อมกับตัวเกม Monster Hunter Tri DVD เบื้องหลังการสร้างของเกมและ Concert Orchestra นอกจากนี้ยังมีฟิเกอร์ของหัวมอนเตอร์สามแบบที่จะสุ่มบรรจุมาในกล่องลายพิเศษ ราคา 9,440 เยน (มีรีโอเรร่า -มังกรเขียว,เจียเปกคู-บอสนก และ เบลคิวลอส-มังกรน้ำสายฟ้า)

 

     นอกจากนี้ยังมีภาพแสกนล่าสุดของ MH3 มาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งในชุดนี้ Capcom ได้เปิดเผยแมพใหม่ก็คือภูเขาไฟ ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมด และ Capcom ยังเปิดเผยมอนสเตอร์ประจำแมพนี้อย่าง "อูรากันกิง" ซึ่งจะว่าไปแล้วน่าแปลกใจอยู่เหมือนกันว่าในบรรดามอนสเตอร์ใหม่ๆที่ Capcom เปิดเผยมานั้น ไม่มีมอนสเตอร์จำพวกมีปีก แบบพวกตัวเก่าๆเลย จะเห็นมีแต่พวกเดิน 2 เท้าที่คล้ายไดโนเสาร์เสียมาก ถ้าไม่นับรวม รีโอไรล่า- มังกรเขียว ตัวเก่าจากหลายๆภาคที่ผ่านมา สงสัยภาคนี้จะเหลือพวกมอนสเตอร์เก่าๆบ้างมั้ยนะ

    พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดเผยให้ดูอย่างชัดๆว่า "ขวานพิฆาต" อาวุธใหม่ ที่ทางทีมงานพัฒนาเกมคุยไว้ว่าเกมเมอร์จะสนุกกับการเปลี่ยนรูปแบบของ "ขวานพิฆาต" แต่ให้เดาว่าฟอร์มสุดท้ายที่ "ขวานพิฆาต"กลายร่างนั้น น่าจะเป็นช่วงการชาร์ตพลังของอาวุธชิ้นนี้เสียมากกว่า รวมถึงรูปแบบการโจมตีน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้