Weekly online ฉบับที่ 309 ฉบับต้อนรับ Open Beta Zone4 มาพร้อมแผ่น Client และเทคนิคเจ๋งๆ มากมาย

Weekly online ฉบับที่ 309 นี้ เพื่อนๆ คงเห็นปกเกม Zone4 เพราะเล่มนี้ต้อนรับ Open Beta 20เมษายนที่ผ่านมานี้ ซึ่งมาพร้อม Client เกม และข้อมูลเกมเด็ดเกมดังมากมาย

ฟรี!!!
-แผ่น CD Zone 4 และรถแมวเหมียวแพร้อมเงินจากเกมเศรษฐี
-White Rabbit R4 จำนวน 2,000 รางวัล เพียงแค่พิมพ์ข้อความ “KRWOM” แล้วส่งมาที่เบอร์ 4828888 เฉพาะเบอร์ True Move เท่านั้น ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง

COVER STORY

WS Online : โชว์สกิลเด็ด 7 สำนักเตรียมลุย Close Beta เมษายนนี้

ฉบับนี้จะพาไปรู้จักระบบสำนักกัน ซึ่งสำนักในเกมนี้ก็จะมีด้วยกัน 7 สำนัก โดยแต่ละสำนักจะมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป และเราจะพาไปรู้จักกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจอีกด้วยก็ต้องบอกว่าน่ารักทุกตัวเลยล่ะค่ะ

ONLINE FOCUS

Zone 4 : ระบบใหม่ Open Beta ระเบิดความมันส์แล้ววันนี้

ก็เปิด Open Beta ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Zone 4 ด้วยระบบต่างๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นระบบตั้งร้านขายของ ระบบ Skill Tree และอื่นๆ อีกมากมายต้องติดตามใน WOM 309 เล่มนี้เท่านั้นค่ะ

WFFM : แฉวิธีจับสัตว์แบบหมดเปลือก

ระบบจับสัตว์ถือว่าเป็นระบบที่ทุกคนที่เล่นเกมนี้ต้องทำสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้างฉบับนี้เรามีคำตอบให้ทุกคนค่ะ

เกมเศรษฐี Online : เจาะลึกสิ่งปลูกสร้างพิเศษรู้ไว้เพื่อชัยชนะ

หัวใจหลักในเกมเศรษฐีนั่นก็คือการสร้างบ้าน แต่ฉบับนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งปลูกสร้างอีกอย่างนึงก็คือสิ่งปลูกสร้างพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะป็นศูนย์การค้า โรงแรม โรงเรียน สถาบันศูนย์วิจัย ใครอยากรู้ว่าสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มีคุณสมบัติอย่างไรบ้างติดตามรายละเอียดภายในเล่มค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้