Asiasoft เปิดตัว “เกมเศรษฐีออนไลน์” อาหารสมองสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมมันส์วัดกึ๋น 23 มีนาคมนี้ แถมพ่วง 6 กิจกรรมเด็ดช่วง Close Beta

คุณปารณีย์ เตชะวัฒนสมบูรณ์ Executive Creative Director จากบริษัท Future Gamer มอบกระเช้าดอกไม้เป็นที่ระลึกแก่ผู้จัดการทั้ง 2 ท่าน

     Asiasoft เสิร์ฟอาหารสมองสำหรับคนรุ่นใหม่ ส่ง “เกมเศรษฐีออนไลน์” หรือ “Richman Online” เกมดีมีสาระ ฝึกทักษะผู้เล่น เข้าท้าทายเกมเมอร์ชาวไทย พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมไม่แพ้จีนและไต้หวัน ที่กวาดรายได้และความนิยมมาทั้งสองประเทศแล้ว

     เมื่อวันที่ 11 มีนาคม เวลา 10.30 น. ณ ห้องสมุดมารวย Esplanade ทางทีมงาน Asiasoft ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “เกมเศรษฐีออนไลน์” หรือ “Richman Online” สุดยอดบอร์ดเกมสุดคลาสสิคที่เพื่อนๆ หลายต่อหลายคนต้องเคยสัมผัสกันมาแล้วอย่าง เกมเศรษฐี หรือ Monopoly โดยในครั้งนี้ความมันส์สุดคลาสสิคแบบในอดีตจะกลับมาใหม่ในเวอร์ชั่นออนไลน์ อีกทั้งยังมีลูกเล่นใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเพิ่มความท้าทายให้รอยหยักในสมองของเพื่อนๆ ได้ทำงานกันมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

     โดยภายในงานนั้น เราก็ได้คุณ ณธกฤต กาญจนมัณฑนา Marketing Manager และคุณ วารีวรรณ วรพันธ์ตระกูล Asst. Project Maketing Manager บริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) มาช่วยตอบปัญหาและข้อสงสัยต่างๆ ของบรรดาสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมงามได้อย่างดี อีกทั้งเรายังได้พิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่างนายจั๊ด มาช่วยเพิ่มดีกรีความมันส์ให้กับงานในครั้งนี้ด้วย

     โดยตัวเกมเศรษฐีออนไลน์นั้น จะเป็นเกมที่มีเนื้อหาเต็มไปด้วย สาระความรู้ และยังช่วยฝึกสมอง ทักษะ ไหวพริบ การเรียงลำดับความคิด การวางแผน และการตัดสินใจ เพื่อให้สามารถพลิกเพลงรูปแบบการเล่นให้หลายหลาย และอ่านเกมการแข่งขันให้พลิกสถานการณ์ไปสู่ชัยชนะได้ โดยเกมเศรษฐีออนไลน์นั้นจะเป็นเกมที่ เข้าใจง่าย อีกทั้งยังปราศจากความรุนแรง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหมาะสมสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

     และในปี พ.ศ. 2550 นั้น ในประเทศไต้หวัน เกมเศรษฐีออนไลน์ ก็นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่ติดอันดับหนึ่งใน 10 ของเกมออนไลน์ยอดนิยมอีกทั้งในปี พ.ศ. 2551 ภายในประเทศจีนนั้น เกมเศรษฐีออนไลน์ ก็ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จนทำให้เศรษฐีออนไลน์ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐจีนอย่างเป็นทางการอีกด้วย

     โดยเกมเศรษฐีออนไลน์นั้นจะพร้อมเปิดให้บริการช่วง Close Beta ในวันที่ 23 มีนาคม 2551 และจะเปิดให้บริการช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยในช่วง Close Beta วันที่ 23 มีนาคมนี้ ทางทีมงานเกมเศรษฐีออนไลน์ก็ได้มอบ 6 กิจกรรมเด็ดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันตลอดช่วงเวลา Close Beta อีกทั้งยังมีของรางวัลสุดเจ๋งจะมาแถมพ่วงเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้นำไปร่วมสนุกกันถึงช่วง Open Beta อีกด้วย

    และสำหรับข่าวดีสุดๆ อีกข่าวก็คือ ในการเปิดให้บริการช่วง Close Beta 23 มีนาคมนี้ ทางทีมงานเกมเศรษฐีออนไลน์จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมทดสอบกันแบบไม่จำกัดจำนวน ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่มี ID ของ Playpark อยู่ก็ที่จะสามารถล็อกอินเข้าร่วมสนุกกับเกมเศรษฐีออนไลน์ในช่วง Close Beta ได้เลยครับ ^^


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้