Yedang เตรียมโกยเงิน ส่ง Band Master ออกนอก เตรียมเปิดเซิฟฯ เพียบ!

          Yedang Online ได้เซ็นต์สัญญาซื้อ Band Master จาก Dyson Interactive Studio เพื่อเปิดเซิฟเวอร์ Inter และเซิฟเวอร์ภายในประเทศต่างๆ แล้ว

          Band Master Music Game Online รูปแบบใหม่ สด ใส ซิง โดยมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีต่างๆ ให้เพื่อนเลือกได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบส กีต้าร์ กลอง ดับเบิ้ลเบส ฟลูท คีย์บอร์ด ฯลฯ อีกมากมาย โดยจะต้องรวมวงกันเพื่อเล่นเพลงตามจังหวะที่กำหนดไว้

          ทาง Dyson Interactive กล่าวว่า "Band Master เป็นมิวสิกเกมที่มีรูปแบบเฉพาะตัวคือจะต้องเล่นเป็นวงเพื่อผสานทำนองเข้า ด้วยกัน ซึ่งเกมของเราจะทำให้คุณได้พบกับคอมมูนิตี้ภายในเกม และสนุกกับมันมากๆ ซึ่ง Yedang Online ก็เป็นผู้เผยแพร่เกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จไปยังตลาดกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เราจึงมั่นใจที่จะเซ็นต์สัญญากับ Yadang Online"

          ส่วน ทาง Yadang Online ก็ได้กล่าวสนับสนุนว่า "มิวสิกเกม อย่างเกม Audition ที่เราเผยแพร่ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงในหลายๆ ประเทศ เราคาดว่าเกมนี้จะประสบความสำเร็จในการเผยแพร่ในระดับภายในประเทศต่างๆ เป็นอย่างสูงด้วย"

          ปัจจุบัน นอกจาก "Band Master" แล้ว Yedang Online ยังเตรียมตัวขน "Audition 2" และ "Pristontale" ที่มีกรรมสิทธิอยู่ทำการเผยแพร่ไปยังประเทศต่างๆ แถมยังมีเกม Master Piece อย่าง "Pristiontale 3" และเกมอีกหลายเกมที่จ่อคิวส่งออก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้