Q-World : กิลด์วอร์สุดมันส์ ตีกันให้ระเบิด

      ขึ้นชื่อว่าสงครามย่อมมีทั้งสิ่งที่ต้องเสียไป และได้กลับคืนมา แต่จะคุ้มค่ากับสิ่งที่เราลงทุนหรือไม่นั้น เป็นอีกเรื่อง เพราะสำหรับสงครามในเกมคิวเวิลด์นั้น มันส์หยด สำหรับในฉบับนี้เราจะมาวิเคราะห์ถึงความคุ้มค่าที่จะได้รับจากการทำสงครามกัน!! เริ่มกันเลย

การประมูลยึดครองดินแดน

รวมพลบุก จ๊ากกก

     ก่อนที่เราจะมาดูถึงความคุ้มค่าในการประมูล หรือประกาศสงครามชิงดินแดนเราก็ต้องมารู้จักถึงวิธีการประมูลกันเสียก่อน

1. การประมูลดินแดนจะเริ่มต้นในวันพุธเวลา 19.00 น. ไปจนถึงนาทีสุดท้ายในวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. หลังจากที่กิลด์ใดประมูลได้ระบบจะทำการประกาศขึ้นมาทันที
2. ข้อมูลควรรู้สำหรับการประกาศหรือหัวหน้ากิลด์ต้องมีเงินในการเริ่มประมูลอยู่ที่ 10 Gold และถ้ากิลด์กิลด์นั้นมีแผนที่ยึดครองยู่แล้วจะไม่สามารถประกาศเพื่อประมูลดินแดนที่ยังว่างอยู่ได้
3. สุดท้ายคือกิลด์ใดที่ต้องการจะประกาศเริ่มต้นสงครามจำเป็นต้องมีข้อกำหนดคือ ระดับมิตรภาพของสำนักในพื้นที่ที่ต้องการประมูลถึง 500,000 และอยู่ในอันดับมิตรภาพ 1-50

สิ่งที่สูญเสียไป

 สงครามเดือด

1. ผู้ที่ชนะในการประมูลบ้าน และได้ทำสงครามกับบ้านหลังนั้นๆ ไม่ว่าจะแพ้หรือว่าชนะจะไม่ได้รับเงินในส่วนของารประมูลคืน
2. หากใช้คลังพิเศษที่ได้หลังจากที่ยึดครองดินแดน ถัดจากสัปดาห์นั้นๆ หากดินแดนเราถูกแช่งชิงไปไอเทมที่อยู่ในคลังใหม่กิลด์นั้นๆ จะไม่สามารถเปิดได้จนกว่าจะยึดครองดินแดนคืนมาได้ ซึ่งถือว่าเป็นการเสี่ยงมากหากกิลด์ของเราไม่เข้มแข็งพอที่จะยึดครองได้นานๆ ไอเทมที่ฝากไว้อาจไม่มีทางได้กลับคืนมาเลย

ผลประโยชน์เกินคาด

 

รุมมาเลยไม่เคยกลัว

1. สิ่งแรกที่ได้รับจากการทำสงครามคือสามารถตัดสินได้ว่า “สำนักใดแกร่งหรือเกรียน” จะได้หมดข้อกังขากันต่อไป *0* !! งานนี้มีเฮ
2. เมื่อดูจากสิ่งที่สูญเสียไปในข้อสอง จะเห็นได้ว่าคลังพิเศษถึงแม้ท่านอาจจะเสียไอเทมที่อยู่ในคลังไปเมื่อดินแดนที่เราเคยเป็นเจ้าของถูกชิงไป แต่หากเราสามาถยึดคืนมาหรือรักษาดินแดนไว้ได้ตลอดก็จะถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามีความได้เปรียบในด้านการเก็บของมากขึ้น
3. หลายท่านอาจจะทราบมาบ้างแล้วว่าหากเป็นเจ้าของดินแดนจะสามารถมีสัตว์ขี่เฉพาะเจ้าของดินแดน แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะหากท่านเป็นกิลด์ใหม่ที่เพิ่งทำการประมูลเพื่อเข้าร่วมต่อสู้ ท่านจะสามารถเสียเงินในการซื้อสัตว์ขี่เฉพาะในสงครามได้ในราคาเพียง 10 Gold (สำหรับสมาชิกกิลด์) และราคา 100 Gold (สำหรับหัวหน้ากิลด์) ทำให้เกิดประโยชน์อย่างมากในการทำสงคราม

      สำหรับกิลด์ในที่สามารถยึดครองได้จะสามารถรับสัตว์ขี่ได้ฟรี จะเสียเงินเฉพาะกิลด์ที่ยังไม่ใช่เจ้าของดินแดนและต้องการสัตว์ขี่มาร่วมต่อสู้ในสงคราม

     หมดกันไปอีก 1 ฉบับสำหรับข้อมูลดีๆ ในการทำสงคราม และเมื่อไหร่ที่ทีมงานได้มีโอกาสได้เข้าร่วมทดสอบสนามจริง เราจะไม่ลืมนำทริกเด็ดๆ ในการทำสงครามมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอน อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันะครับ!! ขอให้ทุกคนเฮงๆ ในวันตรุษจีนกันถ้วนหน้า รับอั่งเปากันเยอะๆ บายจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้