Audition : FAM Battle ศึก FAM ปะทะ FAM

    สวัสดีครับเพื่อนๆ โหมดใหม่อีกหนึ่งโหมดที่มาพร้อมกับ Club Dance II นั่นก็คือ FAM Battle เป็นโหมดที่ผมเชื่อว่าคนมี FAM ทั้งหลายต่างรอคอยกันอยู่ วันนี้ผมเลยเอาข้อมูล และวิธีการเล่นมาให้ได้ชมกัน

    โหมดนี้เป็นโหมดสำหรับคนที่มี FAM เท่านั้น ก่อนอื่นเลยผู้เล่นจะต้องสร้างห้อง FAM Battle ขึ้นมา ซึ่งหัวข้อ FAM Battle จะมีขึ้นมาให้กดสร้างเฉพาะคนที่มี FAM เท่านั้น ตำแหน่งไหนก็สร้างได้หมด การเล่น FAM Battle จะเป็นแบบทีม 3 vs 3 เท่านั้น และจะต้องแบ่งฝ่ายเป็น 2 FAM FAM ละ 3 คน หากมีผู้เล่นอื่นเข้ามาแทรก หรือ FAM อื่นเข้ามา จะไม่สามารถเล่นได้ จะสังเกตเห็นได้ว่าหากเป็น FAM เดียวกัน จะมีคำว่า FAM อยู่ที่ใต้เท้าของตัวละคร โหมดที่มีให้เลือกเล่นมีอยู่ด้วยกัน 4 โหมด คือ Dance Competition, Dance Competition-8, Crazy Dance-4 และ Crazy Dance-8

    วิธีการเล่นจะเป็นการเล่นแบบเดิมพันด้วย FAM Point โดยเมื่อเริ่มเกมจะเห็นแถบ FP อยู่ด้านบน นั่นคือแถบวัดแต้ม FAM Point ที่จะได้หรือจะเสียดูได้ที่ตรงนี้ แถบ FP นี้จะขึ้นอยู่กับการกด Perfect หาก FAM ไหนที่กด Perfect ได้มากกว่าก็จะดันเกจได้เยอะ และเพิ่มค่า FP ที่จะได้หรือจะเสียอีกด้วย โดยจะเห็นได้ว่าที่แถบ FP FAM ที่มีเกจน้อยกว่าจะเป็นค่าติดลบ ส่วน FAM ที่มีเกจมากกว่าจะเป็นค่าบวก

    ยังไม่จบนะครับกับเรื่องราวของ FAM Battle นี่เป็นเพียงเบื้องต้นเท่านั้น ในฉบับหน้าผมจะมาพูดถึงเรื่องที่เพื่อนๆ ต้องรู้ในการเล่นโหมด FAM Battle ซึ่งสำคัญมากๆ ครับ คอยติดตามกันนะ ^^ สวัสดีปีใหม่จ้า

lnw Fever ยืนเกาหัวซะแล้ว


ภาพสวยๆ จากการเล่น~


และแล้วก็แพ้ เสียแต้มจนได้ T_T


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้