Weekly Online 283 พลาดได้ไง กับของฟรี และเนื้อหาดีๆ ภายในเล่ม

ห้ามพลาดสำหรับการร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อจากเกมการ์ดออนไลน์ Summoner Master Online ใครอยากเป็นเจ้าของต้องรีบหน่อยนะคะเพราะเรามีแจกทั้งหมด 5 ตัว ด้วยกัน ช้าหมดอดเท่ไม่รู้ด้วยนเอิ๊กๆๆๆ

นอกเหนือจากนี้แล้ว ทุกเล่ม ยังมี การ์ด Summoner Master Online ของจริง! แจกในทุกเล่ม

 COVER STORY

Q World : 9 ต.ค. Open ไล่ล่าแฟชันชั้นเทพ
     อาวุธแฟชั่นเป็นอาวุธที่มีหน้าตาไม่ค่อยเหมือนอาวุธสักเท่าไหร่ แต่ข้อดีของอาวุธแบบนี้ก็คือสามารถถือได้ทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องการที่จะได้มานี่สิเหอๆๆ เพราะว่าเราจะต้องไปทำเควสท์เท่านั้น WOM เล่มนี้เราจึงบอกเควสท์ที่จะได้อาวุธแฟชันมา แบบละเอียดยิบกันไปเลย

 

ONLINE FOCUS

Kart Rider : เจาะไอเทม Mode มันส์จริงลองดิ
    Item Mode เราสามารถใช้เป็นตัวโจมตีหรือตั้งรับคู่ต่อสู้ได้ในสนามแข่งอย่างมันส์เร้าใจกันไปเลยวิธีการได้มาก็ไม่ยากหาได้จากกล่องไอเทมที่อยู่ระหว่างเส้นทางการแข่งขันเราไปดูกันว่าไอเทมแต่ละอย่างทำอะไรได้บ้าง

 PVP : ประชันอาวุธเด็ด Human VS Mutellar
    หลังจากอัพเดตครั้งใหญ่ อาวุธใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาไม่ว่าจะเป็นปืนใหม่ของฝ่าย Human หรือข่ของแมลงชนิดใหม่ของฝ่าย Mutellar ตอนนี้มีขายทั้งในแบบ Gold และ Coins แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่าอาวุธทั้งแบบ Gold และ Coins แตกต่างกันอย่างไรเล่มนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ

 Nostale : นางฟ้า Fairy จิ๋วแต่แจ๋ว
    ภูติตัวน้อยที่มีปีกบินได้ หน้าตาน่ารัก แฟรี่มีหน้าที่ช่วยเหลือผู้เล่นในด้านการเพิ่มพลังโจมตีของผู้เล่นสังกัดธาตุที่แฟรี่ตัวนั้นเป็นอยู่

 FIFA ONLINE 2 : ปัญหา 4 ข้อที่นักเตะจะต้องเผชิญ
    ในเล่มนี้จะมี 4 เหตุผลที่ทำให้ทีมของคุณไม่สามารถแข่งต่อได้ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลที่ 1, 2, 3 และ 4 มันเกี่ยวข้องกับนักเตะตัวจริง 1 ใน 11 ทั้งนั้น 4 เหตุผลที่ว่าก็คือ บาดเจ็บ พลังงาน ค่าสัญญา และใบแดง & ใบเหลือง

 Luna Online : บึงต้นไม้ผีสิง & เควสต์สัตว์เลี้ยง
     มอนสเตอร์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นี้มีเลเวล 90+ และยังดรอปวัตถุดิบเป็นก้อนๆ อีกด้วย ในเล่มนี้จะมีบอกสถานที่และค่าสเตตัสของมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้