DotA : อนาคตสดใส DTS ยกเครื่องชุดใหญ่ได้ 4 ขุนพลดังร่วมทีม

       ในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีข่าวการย้ายทีมของนักแข่ง DotA ชนิดยกชุดจนกลายเป็นที่จับตามองในขณะนี้ เพราะ 3 เทพจากทีม KS.Int ได้จับมือกันย้ายฐานรบมาอยู่ DTS พร้อมด้วย Travka อดีตมือโปรจากทีม WG ก็ตัดสินใจกลับมาเข้าลงสนามเช่นกัน

     หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายตัวของนักแข่งจากทีม KS.Int ล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า KS.Go[blin], KS.Dendi, KS.Axypa ได้ตัดสินใจออกจากทีม Ks.Int มาร่วมทีมกับ DTS ซึ่งเป็นทีมที่สมาชิกเก่า vigoss เป็นหัวหน้าทีมอยู่ พร้อมด้วย Travka นักแข่งฝีมือดีที่ออกมาประกาศเลิกเล่น DotA ไปแล้วก็ตัดสินใจเข้ามาร่วมทีม DTS ด้วย

Vigoss คือคนที่น่าจะยินดีกับข่าวนี้มากที่สุด

      ก่อนหน้านี้ทีม DTS ฟอร์มตกพลาดท่าแพ้ -hnn ตกรอบ PD#11 ไปจนทำให้มีข่าวเกี่ยวกับทีมเกิดขึ้นมามากมาย ซึ่งผู้จัดการทีม DTS ออกมาประกาศว่าจะพยายามพัฒนาทีม DTS ขึ้นมาใหม่ให้ดีกว่าเดิม และดูเหมือนว่าเขาจะทำสำเร็จ เพราะสามารถดึงนักแข่งระดับเทพมาร่วมทีมได้ถึง 4 คน ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีชื่อเสียและเคยสร้างผลงานดีๆ เอาไว้ในการแข่งขัน DotA ทั้งนั้น

สมาชิกทีม DTS ในปัจจุบัน
• Vigoss สมาชิกเก่า
• Provein สมาชิกเก่า
• Go[blin] สมาชิกใหม่
• Axypa สมาชิกใหม่
• dendi สมาชิกใหม่
• Travka สมาชิกใหม่

       ทางด้านทีม Ks.Int หลังจากสูญเสียสมาชิกทีมไปถึง 3 คน ผู้จัดการทีมของ Ks.Int ก็ออกมาเปิดเผยว่าทีม Ks.Int จะยังคงอยู่ต่อไป โดยมีนักแข่งเหลืออยู่ 3 คน คือ KS.Jolie, KS.puppey และ KS.Azen แต่ในอราตคทีมนี้จะรับนักแข่งคนไหนเข้ามาเสริมทีมก็ต้องติดตามกันต่อไป

ต้องรอดู Travka ว่ายังรักษาความโปรไว้ได้แค่ไหน

      ภาพรวมของทีม DTS ในตอนนี้ หลังจากที่นักแข่งหลายคนของ DTS ถูกมองว่าทำผลงานได้ไม่ดี ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการย้ายยกชุดแบบนี้ แต่ที่น่าสนใจก็คือ 3 สมาชิกที่มาจาก Ks.Int ซึ่งน่าจะเล่นเข้าขากับ vigoss กันได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ส่วน Travka อดีตสมาชิกทีม WG ก็เป็นนักแข่งที่มีพรสวรรค์มากทีเดียว แต่หลังจากเลิกเล่นไปนานแล้วก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเขาจะสามารถเรียกความเทพกลับมาได้มากน้อยแค่ไหน

      ตอนนี้ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าอนาคตของทีม DTS จะเป็นอย่างไร และการได้สมาชิกใหม่เข้ามาร่วมทีมจะสร้างผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่โดยส่วนตัวผมมองว่าคนที่น่าจะดีใจกับการย้ายทีมครั้งนี้มากที่สุดก็คงเป็น Vigoss ซึ่งเราอาจจะได้เห็นฟอร์มการเล่นขั้นเทพของเขาอีกครั้งก็เป็นได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้