Nexon ช่างกล้า คว้า 9 สาว Girls’ Genaration จับปั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ Maple Story

     เปิดตัวกันอย่างตกตะลึง เมื่อค่ายเกมชื่อดังอย่าง Nexon ได้จับ 9 สาวเกาหลีเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls’ Generation หรือที่หลายๆ คนเรียกกันย่อๆ ว่า SNSD มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Maple Story ภายใต้ชื่อ Come Back Maple Girl ซึ่งนับเป็นการกลับมาของ Maple Girl อีกครั้งนึงเลยทีเดียว

     หลังจากที่ทาง Goorm Interactive ได้คว้าเอา 5 สาว Wonder Girls มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมตกิจกรรมต่างๆ ให้กับเกมส์ซีรี่ย์ Keroro ของทางค่ายแล้ว มาคราวนี้ทาง Nexon ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ลงทุนคว้าเอา 9 สาว Girls’ Generation มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Maple Story โดยมีกิจกรรมเด็ดๆ พ่วงมาด้วยถึง 5 กิจกรรม

     เปิดตัวกับไปเป็นที่เรียบร้อยกับ 9 สาว Girls’ Generation หรือที่เพื่อนๆ หลายคนเรียกกันย่อๆ ว่า SNSD ( ย่อมาจาก So Nyeo Shi Dae อ่านเป็นภาษาไทยแบบงูๆ ปลาๆ ได้ว่า โซนยอชิแต ) ที่ได้จับมือเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม Maple Story โดยในครั้งนี้ได้ใช้ชื่ออีเว้นท์นี้ว่า Come Back Maple Girl ซึ่งในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่มีการเปิดตัว Maple Girl อย่างที่ Nexon ได้เคยทำในอดีต แต่ว่าในครั้งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น ดังนั้นถ้าจะใช้ชื่อว่า Come Back Maple Girl ก็ไม่แปลก

     และสำหรับวง SNSD นั้นจะมีสมาชิกทั้งหมด 9 คนประกอบด้วย แทยอน, เจสสิก้า, ซันนี่, ทิฟฟานี่, ฮโยฮยอน, ยูริ, ซูยัง, ยุนอา, ซอฮยอน ซึ่งสมาชิกทุกคนนั้นก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะแต่ละคนก็มีผลงานเป็นของตัวเองมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร ดีเจ นางแบบ หรือทางรายการโทรทัศน์หรือนิตยสารต่างๆ และสำหรับวง SNSD นั้น ได้ฟอร์มวงขึ้นในปี ค.ศ. 2007 โดยอยู่ภายใต้สังกัดเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเม้นท์ ( ค่ายเดียวกันกับ Super Junior ) และได้เปิดตัวครั้งแรกทางรายการอินกิกาโย(Inkigayo) ทางสถานีโทรทัศน์ SBS ในวันที่ 5 สิงหาคม ค.ศ. 2007 และเพลงที่ใช้ในการแสดงเป็นเพลงเปิดตัวจากซิงเกิ้ลแรก Into the New World( 다시 만난 세계 ) นั่นเอง

และสำหรับแฟนคลับของ SNSD เพื่อนๆ สามารถไปดาวโหลดรูปภาพสวยๆ ของ 9 สาวได้โดย คลิ๊กที่นี่จ้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก adiana@Pingbook ด้วยนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้