Snowbreak: Containment Zone เกม RPG-Shooter เปิดให้บริการทั่วโลกกรกฎาคมนี้

ข่าวเกมดี ๆ สำหรับคนที่กำลังคอย! ล่าสุด Snowbreak: Containment Zone เกม RPG-Shooter แนว Sci-Fi ได้ออกมาเผยกำหนดการเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก 20 กรกฎาคมนี้ บนแพลตฟอร์มมือทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อม PC ผ่าน Client ของเกมเอง และ Epic Games Store

ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมยังคงอยู่ในช่วงเปิดให้ลงทะเบียน Closed beta test อยู่ และถ้าผู้เล่นคนไหนที่สนใจลองทดสอบเกมบนแพลตฟอร์มใด ๆ ข้างต้นสามารถเข้าไปกรอก Google form ได้จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 8.59 (UTC-7) โดยตัวเกมจะมีการรองรับภาษาอังกฤษ, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, ไทย, อินโดนีเซีย, เยอรมัน, ฝรั่งเศล และสเปน

Snowbreak: Containment Zone Pre-registration

Snowbreak: Containment Zone Pre-registration Campaign

ในขณะนี้ตัวเกม Snowbreak: Containment Zone กำลังจัด Pre-registration Campaign ซึ่งถ้ามีผู้ร่วมลงทะเบียนจำนวนถึง 2,000,000 คน ก็จะได้รางวัลสูงสุดไปทันที! ไม่ว่าจะ DigiCash ที่เป็นค่าเงินในเกมจำนวนมาก, Valhalla pass ที่เป็นตั๋วกาชา, exclusive skin และอาวุธ!

ซึ่งในตอนนี้มีผู้ร่วมลงทะเบียนอยู่ที่ 1,000,000 คนแล้ว ของรางวัลที่เหลืออยู่ก็มีเพียง exclusive skin และอาวุธแล้ว หากใครที่ยังไม่ได้ pre-register สามารถเข้าไปที่ Official website และตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ของรางวัลในการ Pre-Registration
100,000: SilverBuck x10,000
200,000: DigiCash x200
500,000: DigiCash x600
1,000,000: Valhalla Pass x5
1,500,000: Exclusive Skin
2,000,000: Exclusive Weapon

Snowbreak: Containment Zone

Snowbreak: Containment Zone เป็นเกม RPG-Shooter ในมุมมองบุคคลที่สามแนว Sci-Fi โดยพัฒนาบน Unreal Engine 4 ที่พร้อมนำเสนอเกมคุณภาพสูงแห่งโลกอนาคต ที่รองรับการสื่อสารระหว่างกันและร่วมแบ่งปันความก้าวหน้า

ตัวเกมจะพูดถึงโลกในปี 2057 ที่ได้ประสบกับภัยพิบัติลึกลับที่ถูกรุกรานโดยมอนสเตอร์รูปร่างคนขนาดยักษ์ “ไททัน” ซึ่งส่งผลให้เกิดภัยหิมะปกคลุมทั่วโลกอย่างไม่มีวันสิ้นสุด เพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายของลมหนาว ทางองค์กร Yggdrasil ได้ก่อร่างสร้างกำแพงเมืองขึ้น

คุณจะได้รับบทเป็นสมาชิกของกองกำลังติดอาวุธ Heimdall Squad แล้วออกไปจัดการศัตรูและภัยลมหนาวที่ไม่มีวันสิ้นสุดนอกกำแพง พร้อมค้นพบความจริงเบื้องหลังไททัน และเศษซากของมนุษยชาติที่ถูกปกคลุมอยู่ภายใต้หิมะเพื่อเรียนรู้ว่าทำไมภัยคุกคามนี้ถึงได้มายังโลก

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • ยิงเร็ว ยิงแรง พร้อมทักษะขั้นเทพ – เริ่มภารกิจการต่อสู้ผ่านมุมมองบุคคลที่สาม ควบคุมตัวละครบุกเข้าไปในโซนอาเลฟในเวลาที่จำกัด อาวุธปืนเสมือนจริงที่ให้ความรู้สึกสมจริงในทุกการเล่น การผสมผสานนวัตกรรมของการยิง แอ็กชัน และทักษะของตัวละคร สร้างสรรค์ความตื่นเต้นในการต่อสู้ และยกระดับประสบการณ์การต่อสู้ด้วยรูปแบบสนามรบที่มากมาย
  • มอนสเตอร์ยักษ์จุติ ศึก BOSS สะท้านโลก – เผชิญหน้ากับไททันสุดแกร่ง พร้อมเอาชนะกองกำลังทั้งหมด ป้องกันการยิง ซุ่มยิงแม่นยำ โจมตีจุดอ่อน หลบหลีกการโจมตีสร้างความเสียหายสูง… ทำให้ศัตรูที่ไม่อาจต้านทานต้องพ่ายแพ้และล้มราบเป็นหน้ากลอง! รองรับความยากที่กำหนดเอง BOSS จะแข็งแกร่งขึ้นทุกเมื่อ!
  • ร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเมนิเฟสเตชั่น – เข้าร่วมหน่วยไฮม์ดัลล์ฟอร์ซ และร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเมนิเฟสเตชั่น จัดทีมสามคน สร้างผลงานอันตระการตา นอกจากการต่อสู้แล้ว ยังมีมินิเกมและเนื้อเรื่องมากมายให้คุณร่วมฝ่าฟัน ค้นหาศักยภาพ ประสบการณ์ชีวิตและตัวตนของสมาชิกทีม พร้อมพัฒนาสัมพันธ์พิเศษของคุณ
  • ไฮเปอร์ลิงก์ – เชื่อมโยงเพื่อน ๆ – คุณไม่เพียงแต่สามารถสำรวจโลกหิมะอันขาวโพลนเพียงลำพัง แต่ยังสามารถเปิดโหมด “”ไฮเปอร์ลิงก์”” เพื่อเชิญเพื่อนเข้าสู่ประสาทจำลอง พัฒนาศักยภาพ และกอบกู้โลกที่บิดเบี้ยวจากไททัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/SnowbreakEN
Facebook : https://www.facebook.com/SnowbreakEN

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้