Free Fire SEA Invitationals เปิดสังเวียน พฤษภาคมนี้ – 90 นักสู้ 8 ภูมิภาค ชิงรางวัล 10 ล้านบาท

Free Fire SEA Invitationals

เตรียมตัวเป็นสักขีพยานในศึกการต่อสู้ที่ดุดัน ยิ่งใหญ่ อย่าง Free Fire SEA Invitationals (FFSI) ในเดือนพฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีนักสู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม จาก 8 ภูมิภาค ได้แก่ MCPS , เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ประเทศไทย, ยุโรป, MEA , ไทเป, และ ปากีสถาน

Free Fire SEA Invitationals (FFSI) จะมาปลุก พลังนักสู้ (Light Your Fire) ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือด เวทีสุดล้ำ เหนือจินตนาการ ที่พร้อมให้ผู้เข้าแข่งได้ปลดปล่อยศักยภาพทั้งหมดออกมา เพื่อก้าวเส้นทางสู่แห่งชัยชนะ และคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 USD (ประมาณ 10,330,000 บาท)

การแข่งขัน FFSI จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง, รอบ Group Stage และรอบ Grand Finals ซึ่งจะแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12 – 21 พฤษภาคม และ 26 – 28 พฤษภาคม 2566 ตามรอบการแข่งขัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามการแข่งขันแบบสดๆ ได้ทาง YouTube ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ของการแข่งขัน FFSI

18 ทีมพร้อมลุยรอบ Group Stage แต่มีเพียง 12 ทีมที่จะผ่านเข้ารอบ Grand Finals
ในรอบ Group Stage ทีมทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 6 ทีม ทุกทีมจะต้องทำการแข่งขันทั้งหมด 24 แมทซ์ ซึ่งอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละภูมิภาคเดียวกัน จะไม่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกัน และแต่ละกลุ่ม จะมีทีมจากภูมิภาคเดียวกันได้ไม่เกิน 2 ทีม แฟนๆ และผู้เล่นสามารถติดตามรับชม การจัดสายการแข่งขัน (Group Draw) ได้ใน วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมตามกลุ่ม

รายชื่อทีมทั้งหมด 18 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากทุกภูมิภาคเข้าร่วม มีดังนี้

  1. Genesis Dogma SF (ID)
  2. First Raiders Eclipse (ID)
  3. Morph Team (ID)
  4. G Arsy Aphrodite (ID)
  5. EArena (TH)
  6. EVOS.Phoenix (TH)
  7. Magic Esport (TH)
  8. FW Esports (TH)
  9. Team Flash (VN)
  10. SBTC Esports (VN)
  11. P Esports (VN)
  12. Eagle Esport (VN)
  13. Expand (MCPS)
  14. Farang Esports (MCPS)
  15. Vastomundo (EU)
  16. ALPHA (MEA)
  17. RZX x Legacy (PK)
  18. LGDS (TW)

12 ทีมสุดท้าย สู้ศึก Grand Finals 26 – 28 พฤษภาคมนี้
12 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าจากรอบ Group Stage โดยจะพร้อมปะทะกันวันละ 6 เกม ผู้ชมจะได้พบการโชว์สุดยอดศักยภาพ กลยุทธ์ต่างๆ และความมุ่งมั่นที่นำพาทีม เข้าช่วงชิงชัยชนะสู่เกียรติยศแห่งการเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียว

Free Fire SEA Invitationals ในครั้งนี้ มาพร้อมสโลแกน “Light Your Fire” หรือ “ปลุกพลังนักสู้” ที่แสดงถึงการแสวงหาแรงบันดาลมาปลุกพลังนักสู้ให้ลุกโชน และพร้อมที่จะปลดปล่อยพลังภายในทั้งหมดในการแข่งขัน FFSI นี้ ส่วนของคำว่า “Light” หรือ ”ปลุกพลัง” สิ่งที่แสดงถึงพลังที่เต็มเปี่ยมอยู่ภายในผู้เข้าแข่งขันทุกคน ทุกทีม กระตุ้นแรงบันดาลใจส่งต่อถึงพลังแห่งชัยชนะ “Fire” หรือ “ไฟแห่งนักสู้” ที่แสดงถึงความกระหายชัยชนะที่ร้อนแรงดังไฟที่แผดเผาที่เหล่านักสู้ต่างใช้สิ่งนี้ในการขับเคลื่อนสู่ฝันอันยิ่งใหญ่และเอื้อมถึงเส้นทางแห่งความสำเร็จ

ห้ามพลาด! การถ่ายทอดสดการแข่งขันใน YouTube Official
ตลอดการแข่งขัน FFSI จะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19:00 น. บนช่องทาง YouTube ช่องทางหลักของผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันนี้ ร่วมเป็นประจักษ์พยานในการต่อสู้อันยิ่งใหญ่

ช่องทางการอัปเดตการแข่งขัน FFSI ผ่านทางช่องทาง official Garena Free Fire Esports ดังนี้
Website
YouTube
Instagram

สามารถดาวน์โหลดเกม Free Fire ได้สองช่องทางทั้ง Apple iOS App และ Google Play


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้