Zbing z. ปลื้มเสียงตอบรับดีเกินต้านกับการทดสอบเกม Nice to Z You รอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ที่ผ่านมา

ผ่านไปแล้วกับการเปิดรอบพิเศษให้เหล่าแฟนคลับ zbing z. ได้เข้าทดลองเล่นเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เป็นกลุ่มแรก โดยงานนี้ แป้ง zbing z.เข้าร่วมการทดสอบพร้อมกับเหล่าแฟนๆ ในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 03 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดรวมไปถึงมีการแสดงความคิดเห็นหลังจากเข้าร่วมทดสอบเกมหลายร้อยความคิดเห็น ซึ่งทางทีม True Axion Interactive ผู้สร้างเกมจะนำทุกความคิดเห็นที่ได้รับมาการปรับปรุงพัฒนาเกมให้สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นต่อไป และไม่นานเกินรอจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เกมในรูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหา เอาตัวรอดที่ได้ “แป้ง zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกม และ ยูทูปเบอร์อันดับ 1 ของไทย ที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคน ยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด OSx Network มาเป็นต้นแบบและร่วมพัฒนาในเกมนี้ เปิดให้บรรดาแฟนคลับ zbing z. ได้เข้าทดสอบเล่นเกมเป็นกลุ่มแรกในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 03 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยตลอด 7 วัน เกมได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับ zbing z อย่างล้นหลาม มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบกว่าหมื่นคน และเข้าร่วมสนุกกับเกมมากกว่า 3,000 แมตช์

ยิ่งไปกว่านั้น แป้ง zbing z. ได้ร่วมเข้าร่วมทดสอบเกมรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งเหล่าบรรดานักล่าและนักซ่อนที่เป็นแฟนคลับของแป้งต่างรู้สึกประทับใจกับตัวเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า ที่ฉีกทุกกฎของเกมในรูปแบบซ่อนหา ไม่ว่าจะเป็นตัวละครน่ารัก สนุกกับการเปลี่ยน Skin ที่หลากหลาย และมีอาวุธให้เลือกใช้ได้หลายชนิด โดยควาสนุกตอนเป็นผู้ซ่อนที่สามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของได้หลายอย่าง หรือความสนุกตอนเป็นผู้หาที่สามารถเลือกใช้อาวุธได้มากมาย แถมด้วยเอเเฟกต์อาวุธที่สวยงามสุดว้าว เป็นต้น

Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เป็นเกมแนวซ่อนหาเอาตัวรอด ที่ถูกผลิตและพัฒนาโดย True Axion Interactive ผู้พัฒนาเกมระดับโลกสัญชาติไทย ร่วมกับ Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้บริการครบวงจร โดยตัวเกมที่มาพร้อมกับความมันส์ ความฮา เน้นการกระชับมิตรให้ได้เล่นพร้อมกันแบบยกแก็งค์เพื่อน เล่นง่ายพร้อมมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งเกม Nice to Z You ยังได้แป้ง zbing z. เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทีฟ ดีไซน์ ทั้งตัวเกมและคาแรคเตอร์ การันตีความน่ารักของตัวละคร!

สุดท้ายแอบกระซิบบอกเหล่าบรรดานักล่าและนักซ่อนที่ประทับใจเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเกมจะกลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้งหลังจากที่ผู้พัฒนานำข้อเสนอแนะต่างๆ มาปรับปรุงเกมให้สมบูรณ์แบบ มีความสนุกและท้าทายยิ่งขึ้นเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครที่เล่นแล้วประทับใจรอเล่นกันได้เลย!

ติดตามการเปิดเกม อัปเดตข่าวสารได้ที่
เว็บไซต์ : https://nicetozyou.com
เฟสบุ๊กแฟนเพจ Nice to Z you : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube Nice to Z You : https://www.youtube.com/@nicetozyou
TikTok Nice to Z You : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้