Limbus Company – อัปเดต Tier List ตัวละครล่าสุด

ต้องขออภัยจริง ๆ ที่มาช้ามาก ๆ กับ Limbus Company Tier List ที่หลาย ๆ คนรอคอย กับการแบ่งเทียร์ของยูนิตในเกม เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทัพ จัดทีม และต้องบอกเลยว่า เกมนี้เป้นอะไรที่มีลูกเล่นเยอะมาก ๆ การจัดทีมจึงเรียกได้ว่า หลากหลายสุด ๆ

Limbus Company เกมมือถือ Turn-based ธีมดาร์กแฟนตาซี เรื่องราวของการต่อสู้ของเหล่าคนบาป โดยเรา (ผู้เล่น) จะรับบทผู้จัดการฝ่ายบริหารของ Limbus Company มีหน้าที่สั่งการคนบาปทั้ง 12 คนไปสำรวจและต่อสู้ในเขตต่างๆ ทั้ง 26 เขตในเกม โดยแต่ละเขตนั้นจะมีผู้ปกครองที่เรียกว่า “The Wings” (ปีก) และ 26 เขตนั้นก็คือ “Nests”(รัง) แต่ละเขตจะถูกปกครองแยกกัน ทำให้เกิดความแตกต่างกันในทั้งวัฒนธรรม, การใช้ชีวิต, และสภาพบ้านเมือง

ในส่วนของการเล่นก็ตามสไตล์เทิร์นเบส พัฒนาตัวละครทั้ง 12 คนซึ่งเหล่าคนบาปสามารถยืมตัวตนจากอีกมิติมาใช้ได้ ทำให้รูปลักษณ์และความสามารถแตกต่างกันไปแต่ละรูปแบบด้วย นอกเหนือจากนี้เรายังต้องเพิ่มค่าความสัมพันธ์กับพวกเขา เพื่อปลดล็อคสตอรี่ต่างๆ เพิ่มเติมข้อมูลที่ควรเรียนรู้

Limbus Company Tier List SS

CHARACTERSINNERRARITY
Kurokumo Wakashu
Hong LuOO
Kurokumo Wakashu
RyoshuOOO
R Corp. 4th Pack Rabbit
HeathcliffOOO
The One Who Grips
FaustOOO
Tingtang Gangleader
Hong LuOOO

Limbus Company Tier List S

CHARACTERSINNERRARITY
Blade Lineage Salsu
SinclairOOO
G Corp. Manager Corporal
GregorOOO
Kurokumo Henchwoman
RodionOOO
LCB Sinner
OutisO
LCB Sinner
SinclairO
LCCB Assistant Manager
IshmaelOO
W Corp. Cleanup Agent
Don QuixoteOOO

ทั้งหมดนี้คือ Limbus Company Tier List ที่ผู้เล่นสามารถนำเอาไปเป็นแนวทางในการจัดทีม เพื่อให้ผ่านด่านหรือ Chapter แต่ละเ่านได้อย่างง่ายขึ้น อย่างที่ได้บ้างเอาไว้ข้างต้น ว่าเกมนี้ การเล่น การโจมตี มีลูกเล่นเยอะมาก ไม่ใช่แค่ว่าพลังโจมตีอย่างเดียวแล้วจะชนะทุกสิ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว อยากให้ผู้เล่นทุกคน ดูเทียร์ลิสนี้เอาไว้เป็นเพียงแนวทางเท่านั้น อย่ายึดติด

ขอบคุณข้อมูลจาก www.prydwen.gg

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้