DanMachi ประกาศเปิดตัวเกมมือถือภาคใหม่ที่มาในแนว ARPG

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? หรือที่เรียกกันย่อ ๆ ว่า DanMachi ซีรีส์นิยายแนวแฟนตาซีพบรักในดันเจี้ยน ได้ประกาศเปิดโปรเจกต์ใหม่มากมายเพื่อฉลองที่เรื่องนี้กำลังจะมีอายุครบ 10 ปี ในปี 2023 และหนึ่งในโปรเจกต์นั้นก็มีเกมมือถือภาคใหม่ ที่จะใช้ชื่อว่า Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Battle Chronicle พร้อมมีคลิปแนะนำเกมมาให้ชมด้วย

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Battle Chronicle เป็นเกมแนว ARPG กราฟิก 3D แนวอนิเมะที่จะมอบประสบการณ์เรื่องราวและการต่อสู้จาก DanMachi มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันอีกครั้ง และมีระบบการต่อสู้เรียบง่ายแต่ลุ่มลึก ที่มีจุดเด่นนำมาโดยท่าไม้ตายแบบในต้นฉบับ วิธีโจมตีต่าง ๆ และแอคชั่นการหลบหลีกมัน ๆ

และการจัดปาตี้ก็จะเป็นการผสมระหว่าง “นักผจญภัย”, “แอสซิสต์” และ “ซีนการ์ด” เพื่อให้ได้ปาตี้ในฝันของตัวเองออกมา นอกจากนี้ยังมีระบบแบทเทิลรอยัลที่ทุกคนคือศัตรู ระบบออโต้เพลย์ และคอนเทนต์อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปค้นหา

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?
Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?
Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?

ส่วนกำหนดเปิดให้บริการของเกมนี้ก็ค่อนข้างเร็ว เพราะจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นในปี 2023 หรือก็คือช่วงต้นของปีนั่นเอง และเกมนี้ก็จะเป็นเกมที่ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรีบนมือถือระบบ iOS/Android โดยมีคอนเทนต์บางอย่างที่ต้องใช้เงินจริงซื้อ ซึ่งใครที่ชอบซีรีส์นี้ก็อย่าลืมไปเล่นกัน

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?

ที่มา www.danmachi-danchro.com/

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้