Arena of Valor – ประวัติ Bonnie ฮีโร่ใหม่สายเมจ ที่กำลังจะเข้าเกมเร็วๆ นี้!

Bonnie สาวน้อยโลลิคนใหม่ของ RoV ที่กำลังจะเข้าเซิร์ฟ ได้มีเนื้อเรื่องหลุดออกมา และบอกได้เลยว่า เห็นน่ารักแบบนี้ แต่เนื้อเรื่องดาร์คใช่ย่อย!!

ตั้งแต่จำความได้ Bonnie อาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า Lamport ซึ่งมีผู้อำนวยการที่ใช้สถานรับเลี้ยงเด็กเป็นเครื่องมืดในการโกงเงินบริจาค ทำให้ไม่มีงบในการจ้างคนมาเลี้ยงดูเด็กๆ

Bonnie ที่ไม่มีใครดูแล จะต้องเล่นของเล่นเก่าๆ ที่ถูกทิ้ง แต่ด้วยพรสวรรค์ เธอสามารถประกอบมันขึ้นมาเป็นของเล่นใหม่ของตัวเองได้

Arena of Valor

ของเล่นเป็นสิ่งที่หายากมากสำหรับเด็กๆใน Lamport แม้ว่าของเล่นที่ Bonnie ทำ จะทำมาจากวัสดุง่ายๆ แต่พวกเขาก็ชอบของเล่นเหล่านี้มาก Bonnie ไม่เพียงแต่แบ่งปันของเล่นให้เพื่อนๆเท่านั้น แต่เธอยังทำของเล่นใหม่ๆตามที่พวกเค้าอยากได้อีกด้วย ทำให้ทุกคนยกย่อง Bonnie เป็นจ้าวแห่งสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

และแล้ว สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ที่ Lamport เกิดพายุติดต่อกันหลายวัน ภัยพิบัติทำให้พวกผู้อำนวยการต้องหนีเพื่อเอาตัวรอด ส่วนเด็กๆต้องพลัดพราก และถูกเอาตัวมาอยู่ที่โรงงานกองทัพ Vader แล้วถูกใช้แรงงานอย่างผิดกฎหมาย

Arena of Valor

Bonnie ได้วางแผน และพาเด็กๆหลบหนีออกจากโรงงาน และในขณะที่หนี เธอได้สร้างอาวุธจากวัสดุในโรงงาน แม้ว่าอาวุธของเธอจะทรงพลัง แต่ที่พวก Bonnie หลบหนีมาได้ เป็นเพราะความช่วยเหลือจาก Valhein ที่เข้ามาปฏิบัติภารกิจ และได้จัดการกับทหารที่ไล่ตามมาได้สำเร็จ

Arena of Valor

Bonnie เป็นคนที่อยากปกป้องเพื่อนๆ เธอเริ่มเข้ารับการฝึกเป็นทหารรับจ้าง โดยหวังว่าจะได้รับเงินรางวัล และสามารถดูแลเพื่อนๆของเธอได้จริงๆ Bonnie ก็มีความฝันว่า เมื่อเธอแข็งแกร่งมากพอ เธอจะกลับไปที่ Lamport บ้านเกิด และใช้ความสามารถของเธอเปลี่ยนแปลงมันให้เป็นโลกใบใหม่

Arena of Valor

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกม Arena of Valor ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้งบน iOS และ Android


อัปเดตและติดตามข่าวเกมมือถือ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้