RoV ปล่อยเพลงยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว พร้อมแจกสกินใหม่ฟรี 24 ธันวาคมนี้

RoV ปล่อยเพลงยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว พร้อมแจกสกินใหม่ฟรี 24 ธันวานี้

RoV ปล่อยเพลงยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว พร้อมแจกสกินใหม่ฟรี 24 ธันวาคมนี้

RoV ร่วมมือกับ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ปล่อยเพลงใหม่ “ยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว” เพื่อลบภาพยอร์นแครี่ไก่ และสร้างภาพใหม่สุดเฟี้ยวให้กับฮีโร่ที่ถูกทุกคนบูลลี่ มาพร้อมมิวสิกวิดีโอเพลงสุดเท่ที่อัดแน่นไปด้วยคนดัง RoV มาร่วมสร้างสีสัน มีทั้ง กายหงิด กิต งายย แป้งสามป๋องซาว และใจร้าว นอกจากนี้ วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ยัง แจกฟรีสกินใหม่ Inw Yorn ที่มีต้นแบบมาจาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาเปลี่ยนสมรภูมิ RoV ให้กลายเป็นเวทีของเทพยอร์น

RoV ร่วมมือกับ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ปล่อยเพลงใหม่ “ยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว” เพื่อประกาศศักดา         ความแข็งแกร่งให้กับ Inw Yorn ที่เคยถูกทุกคนบูลลี่ พร้อมเสริมทัพ MV ด้วยเหล่าคนดังของ RoV มีทั้ง กายหงิด กิต งายย แป้งสามป๋องซาว และใจร้าว ที่มาร่วมร้องเพลง และสร้างสีสันในมิวสิกวิดีโอ คลิกเพื่อรับชม

แจกฟรีสกินใหม่ Inw Yorn ถาวร สกินสุดพิเศษที่ถอดแบบมาจากลูกพี่สุดเกรียนอย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก มาพร้อมเสียงพากย์ไทยสุดปั่น รับประกันฝั่งตรงข้ามมีหัวร้อนแน่นอน เป็นเจ้าของสกินนี้ได้ฟรี เพียงร่วมกิจกรรม “ยอร์นฟ้อ หล่อฟรี” ภายในเกม ระยะเวลากิจกรรม 17 ธ.ค. 2565 – 2 ม.ค. 2566

ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่ง Inw Yorn พบกับสมรภูมิโฉมใหม่ ที่มีทั้งเพลง “ยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยว” ในหน้าล็อบบี้เกม รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์สุดแว้น และป้ายยอร์นฟ้อหล่อเฟี้ยวสุดอลังการในสนามรบ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกอิโมจิสุดปั่น มาพร้อมกรอบโปรไฟล์ และรูปโปรไฟล์สุดเท่ ให้ชาว RoV ได้มาแสดงพลังของทีมเทพยอร์นกันทั้งเซิร์ฟ

ทีมเทพยอร์นอย่าลืมไปชมมิวสิกวิดีโอเพลงยอร์นฟ้อ หล่อเฟี้ยว และเข้าเกม RoV มารับสกินใหม่ Inw Yorn ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 นี้ แล้วมาแสดงพลังของทีมเทพยอร์นไปด้วยกัน!

กดติดตาม RoV เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ก่อนใคร
Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้