Azur Lane หลุดภาพที่อาจเป็นสกินรับปีใหม่ของสาวเรือสุดเซ็กซี่ Agir

เกมสาวเรือประจัญบาน Azur Lane ช่วงนี้นั้นเรียกได้ว่ามีเทศกาลเสียเงินชุกชุมมาก ตั้งแต่รีรันสกินเก่าขายช่วง Black Friday ไปจนถึงอีเวนท์คอลแลบกับเกม Atelier Ryza ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีเหมือนว่าเหล่าผู้การจะต้องเตรียมรับมือกับช่วงปีใหม่ เพราะมีภาพที่อาจจะเป็นสกินใหม่หลุดออกมา!

Azur Lane

โดยภาพนั้นเป็นของเรือ KMS Ägir เรือลาดตระเวณขนาดใหญ่ของฝ่ายเยอรมันเลือดเหล็กนั่นเอง โดยผู้ที่โพสต์ภาพตัวอย่างนั้นคือ Vilor ซึ่งเป็นนักวาดเรือต่าง ๆ เช่น Hai Tien, Oite และ Southampton ให้กับทาง Manjuu ผู้พัฒนานั่นเอง โดยได้โพสต์ภาพสองภาพไว้บนเว็บไซต์ Bilibili แล้วบอกว่า “เอาของดีมาให้ชมกัน” เป็นภาพของ Ägir ในชุดสไตล์จีนถือกล้องยาสูบนั่งไขว่ห้าง

โดยภาพนี้นั้นคาดว่าใช้เป็นภาพโปสเตอร์สำหรับงานฉลองวันปีใหม่ของบริษัท Manjuu จึงไม่ถือว่าเป็นการประกาศสกินใหม่อย่างเป็นทางการเสียทีเดียว แต่เนื่องจากในปีก่อนนั้นมีการเอาสกินใหม่ของ Taihou มาทำเป็นโปสเตอร์ฉลองก่อนวางขายเหมือนกัน ปีนี้จึงไม่น่าต่างกัน

นอกจากนี้ยังเป็นภาพที่วาดโดย Yunsang นักวาดคนเดิม ไม่ใช่นักวาดคนอื่น ๆ ผู้แสดงความคิดเห็นหลายคนจึงคาดว่าน่าจะได้ทำเป็นสกินใหม่วางขายเร็ว ๆ นี้แน่นอน และอยากให้เป็นสกิน Live2D หรู ๆ มีอนิเมชั่นแบบจัดเต็มไปเลย

ปลายปีนี้นอกจากจะมีสกินฉลองเทศกาลปีใหม่แล้ว คาดว่าน่าจะมีอีเวนท์เรือระดับ UR ส่งท้ายปีออกมาอีกลำ ก็ขอให้ผู้การจัดสรรทรัพยากร เพชร และเงินในกระเป๋าให้ดีสำหรับช่วงสิ้นปีที่จะถึงนี้ แต่ที่แน่ ๆ สกินใหม่ออกมาแบบนี้แปลว่าเราจะได้ยลโฉมภาพแฟนอาร์ทสวย ๆ กับคอสเพลย์งาม ๆ จากเลเยอร์ดี ๆ กันอีกเพียบตามมาแน่นอน!

ที่มา: Reddit

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้