NIKKE แฟนเกมตะลึง! วาฬยักษ์โชว์ Max Level ทะลุได้มากกว่า 200

มีประเด็นกันอีกแล้วกับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นการเปิดแม่พิมพ์บริษัทไปแล้ว งานนี้ได้มีวาฬ (บุคคลที่เติมเกมระดับเศรษฐี) ท่านหนึ่งมาโพสต์โชว์ว่าหลังจากที่ Level ตัวละครเต็ม 200 แล้ว เรายังสามารถปลดลิมิตเลเวลให้พุ่งทะลุขึ้นไปสูงกว่าเดิมได้อีกด้วย

โดยปกตินั้นการจะมีเลเวลถึง 200 ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะต้องเป็น SSR ที่ทำการเปิดซ้ำถึง 3 ครั้งเพื่อปลดลิมิตให้ได้ 3 ดาว (ตัว SR จะได้แค่ 2 ดาว ถึงเลเวล 160 เท่านั้น) ซึ่งแค่การเปิดให้ได้ตัวซ้ำก็แทบจะปาดเหงื่อกันอยู่แล้ว (ยังไม่นับถึงการเปิดตัวซ้ำหลังจากนั้นที่จะเพิ่มความสามารถของตัวละครอีก 7 ระดับ)

nikke

ทั้งนี้ประเด็นนี้ก็เกิดการพูดคุยเป็นวงกว้าง โดยส่วนใหญ่มักจะคิดกันว่าการทำเลเวล 200 ก็ค่อนข้างจะเป็น End Game แล้ว แต่จากที่เห็นก็ทำให้ต้องเปลี่ยนความคิดเพราะมีการปลดลิมิตเครื่อง Sync เพื่ออัพเลเวลให้สูงขึ้นกว่าเดิมไปอีก ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่ามันมากเกินไป แต่บางกลุ่มก็มองว่าเป็นปกติของเกมแนวนี้เช่นกัน

หลายคนก็มองว่าตัวเกมในปัจจุบันยังมีไม่มีเนื้อหาที่จำเป็นถึงขนาดต้องปั้นตัวขนาดนั้น แต่กระนั้นการได้ทราบข้อมูลเหล่านี้ก็ทำให้ผู้เล่นหลายคนวางแผนกันว่าจะเล่นเกมนี้ในระยะยาวอย่างไร หรือว่าจะตัดสินใจทิ้งเกมนี้เพราะดูจะเข้าร่วมต่อไม่ไหวก็มี งานนี้ผู้เล่นสายฟรีหรือปลาน้อยก็คงต้องรอกิจกรรมที่จะช่วยแจกของกันต่อไปนะครับ ฮา

Source : reddit

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้