ร่วมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดให้บริการครบ 200 วัน ห้ามพลาดช่วงเวลาสุดหรรษาไปกับกิจกรรมและรางวัลเพียบ !

Ni no Kuni: Cross Worlds

ร่วมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดให้บริการครบ 200 วัน ห้ามพลาดช่วงเวลาสุดหรรษาไปกับกิจกรรมและรับของรางวัลเพียบ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565) เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมผจญภัยสวมบทบาทอนิเมะชื่อดัง Ni no Kuni: Cross Worlds เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแสนสำคัญที่เกม ได้เปิดให้บริการโกลบอลครบ 200 วัน ! เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกม, ของรางวัล, และคอนเทนต์ใหม่สุดพิเศษ ให้โซลไดเวอร์ทุกคนได้สนุกเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง !

ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกมเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 200 วัน มากมายได้แล้ววันนี้ ! ไม่ว่าจะเป็น:

กิจกรรมกระดานเช็กชื่อฉลองครบรอบ 200 วัน: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษในการรับหลากหลายของรางวัลมากมายจากการเช็กชื่อ เช่น หมวกอูดาด้าฉลองครบรอบ 200 วัน, แคปซูลเลือกอิมาเจน 4-ดาว หายาก ฉลองครบรอบ 200 วัน, กล่องเลือกอุปกรณ์ 4-ดาว หายาก ฉลองครบรอบ 200 วัน, และ คูปองสุ่ม 200 ใบ !

กิจกรรมวงล้อฉลองครบรอบ 200 วัน: ผู้เล่นสามารถรับ ‘คูปองวงล้อฉลองครบรอบ 200 วัน’ ได้ เพียงเคลียร์หลากหลายมิชชันซึ่งจะรวมไปถึง ชมรมนกนางแอ่น และ กวาดล้าง ให้สำเร็จ ในการหมุนวงล้อครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถรับของรางวัลมากมาย อาทิ กล่องเลือกของเล่น 6-ดาว, และ คูปองสุ่มอุปกรณ์ อีกทั้งของรางวัลคะแนนสะสมก็จะมี กล่องเลือกอุปกรณ์ 4-ดาว หายาก และ คูปองสุ่มอิมาเจน 20 ใบ อีกด้วย !

กิจกรรมก่อนเอพพิโซดต้นไม้สันติภาพ: เมื่อเคลียร์มิชชันรายวัน ก็จะมีการมอบหิมะแรกแห่งเอเวอร์มอร์ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนหลากหลายของรางวัล เช่น ดูลูลู 4-ดาว อิมาเจนเอพพิโซด, และ กล่องของตกแต่ง 4-ดาว

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสวมใส่หรือติดตั้ง ชุดงานเต้นรำหน้ากาก, อิมาเจนธาตุน้ำ สโนว์แบร์ หมีที่ไว้วางใจได้
เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

ดาวน์โหลดลง PC

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้