เกม Blue Archive อัปเดตกิจกรรมใหม่ ‘หัวใจแห่งความอับโชค’

Blue Archive
  • ติดตามเรื่องราวของชมรมวิจัยศาสตร์นินจา
  • ของขวัญฉลองอัปเดต เพชรฟ้า x1,200
  • นักเรียนใหม่ อิโรฮะ คาเอเดะ และมิจิรุ

ในวันที่ 30 พ.ย. CEO Jung-Hun Lee จาก เน็กซอน Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘หัวใจแห่งความอัปโชค’

เนื้อเรื่องกิจกรรมในครั้งนี้เป็นชองชมรมวิจัยศาสตร์นินจาและอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันเพื่อที่จะได้เป็นชมรมอย่างเป็นทางการ เซ็นเซได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการฝึกซ้อมระหว่างสหพันธ์เฮียกคิยาโคและสถาบันเกเฮนน่า เซ็นเซที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ เพชรฟ้า x1,200 หากล็อกอินเข้าเกมก่อนวันที่ 5 ธ.ค.

การอัปเดตนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่ทั้งหมด 3 คนด้วยกัน อิโรฮะจากสถาบันเกเฮนน่า มีการโจมตีแบบลึกลับ เธออยู่ในตำแหน่ง Tactical Support และขับรถถังคู่ใจ ‘โทระมารุ’ ลงต่อสู้ โทระมารุจะโจมตีด้วยกระสุนพิเศษทุก 15 วินาที โดยกระสุนพิเเศษนี้จะกระจายออก สร้างความเสียหายให้กับศัตรูหลายเป้าหมาย

คาเอเดะจากสหพันธ์เฮียกคิยาโค มีการโจมตีประเภทระเบิด สกิลของเธอสร้างบาเรียให้กับเพื่อนร่วมทีมในรัศมีตามค่ารักษาเป็นเวลา 16 วินาที มิจิรุจากสหพันธ์เฮียกคิยาโคเช่นกัน มีการโจมตีรูปแบบลึกลับ และสามารถยิงกระสุนไฟออกไปในแนวเส้นตรง สร้างความเสียหายและทำให้ศัตรูติดสถานะเผาไหม้เป็นเวลา 20 วินาที

รายละเอียดเพิ่มเติมของการอัปเดตกิจกรรมหัวใจแห่งความอับโชคสามารถติดตามได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive

PV กิจกรรมหัวใจแห่งความอับโชค:

เพจทางการ Blue Archive Thailand: Blue Archive | Facebook
YouTube ทางการ Blue Archive Thailand: Blue Archive TH – YouTube

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้