ทีม EVOS Phoenix จาก ประเทศไทย คว้าชัยอีกครั้งในการแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) 2022 กรุงเทพมหานคร

Free Fire World Series (FFWS) 2022

ทีม EVOS Phoenix จาก ประเทศไทย คว้าชัยอีกครั้ง
ในการแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) 2022 กรุงเทพมหานคร

● จากการต่อสู้อันดุเดือดของทั้ง 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ ในที่สุดทีมที่ได้ขึ้นคลองบัลลังก์แห่งแชมป์ใน Free Fire World Series 2022 กรุงเทพ ก็คือ EVOS Phoenix ตามมาติด ๆ กับทีม Vivo Keyd ที่คว้าตำแหน่งรองแชมป์ไป
Moshi จากทีม EVOS Phoenix ได้คว้าตำแหน่ง MVP สุดยอดผู้เล่น ด้วยการเก็บคิลในการแข่งขันไปทั้งหมด 17 คิล

EVOS Phoenix จาก ประเทศไทย ได้ครองตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขัน Free Fire World Series 2022 กรุงเทพฯหลังจากการแข่งขันอันดุเดือดกว่า 2 วันติดในวันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 2 ของทีมในการแข่งขัน World Series และคว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2,000,000 ล้านเหรียญดอลลาร์ พร้อมถ้วยแชมป์ World Series จากความโหด ที่สามารถเก็บคิลไปได้ถึง 54 คิล และได้คว้า BOOYAH มาได้ถึง 2 เกม รวม 117 คะแนน

ส่วนในรอบ FINALS การแข่งขันดุเดือดจนทำให้ผู้ชมลุ้นจนตัวโก่ง ก้นแทบไม่ติดเก้าอี้ ที่ได้เห็นทีม EVOS Phoenix ได้สู้กับทีม Vivo Keyd จากประเทศ บราซิล ที่คว้าอันดับสองมาครองด้วยคะแนน 114 คะแนน และอีกหนึ่งทีมไทย Nigma Galaxy ก็คว้าอันดับสามด้วยคะแนน 97 คะแนน

ชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็น การคว้าแชมป์ครั้งที่ 3 แล้ว ของประเทศไทย หลังจากที่ได้คว้าชัยชนะในการแข่งขัน World Series เมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมาในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ในประเทศไทยก็ได้พิสูจน์ให้ได้เห็นกันอีกครั้งถึงความแข็งแกร่ง และเป็นครั้งแรกที่ EVOS PHOENIX ได้แชมป์ถึง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกได้จากการแข่งขัน Free Fire World Series 2021 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์

ช่วงการแข่งในเกมสุดท้ายเป็นไปอย่างเข้มข้น ด้วยคะแนนที่ต่างกันอย่างมากจนแฟน ๆ ต่างลุ้นสุดตัว แต่ทีม EVOS PHOENIX ก็ทำได้สมชื่อ นกฟีนิกซ์ เพราะไม่มีมีอะไรหยุดยั้งทีมนี้ และส่งให้เค้ากลับมาผงาดขึ้นราวกับเปลงเพลิงของนกไฟ และสร้างโมเมนต์สุดประทับใจในการแข่งขัน World Serires 2022 ให้แก่เจ้าบ้านอย่างประเทศไทย โดยผ่านความทรหดจากทั้ง 12 ทีมที่มาฟาดฟันในแข่งขันรอบ PLAY-INS และส่งพวกเขาเข้าสู่รอบ FINALS มาได้

นอกจากนี้ Moshi จากทีม EVOS Phoenix ได้โชว์ตึง โดยการคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP ในการแข่งขัน Free Fire World Series 2022 กรุงเทพฯ ด้วยคะแนนคิลสุดโดดเด่น ด้วย 17 คิล และ 4 ช่วยเหลือ

ถือเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของวงการอีสปอร์ตไทย ที่สามารถสร้างผลงานในระดับนานาชาติ ด้วยความมุ่งมั่น และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งจากนักกีฬา ผู้ชม และผู้อยู่เบื้องหลัง ร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขาต่อไปในสมรภูมิภายภาคหน้า

การแข่งขันทั้งหมดถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube ซึ่งตัวแทนในการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการของงาน เช่นเดียวกับ Facebook และ TikTok

คอยติดตามการอัปเดทสุดพิเศษเกี่ยวกับ Free Fire World Series 2022 กรุงเทพฯ ได้ทาง:
● Facebook: Garena Free Fire
● YouTube: Free Fire Official
● Instagram: FreeFireTH

ดาวน์โหลด Free Fire ได้ที่นี่:
Apple iOS App Store
Google Play Store
ดาวน์โหลด Free Fire MAX ได้ที่นี่:
Apple iOS App Store
Google Play Store

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้