Girls Frontline Neural Cloud วิธีรีไอดี(Reroll) แบบง่ายๆ ไม่ต้องลบเกม

Neural_Cloud_Reroll

วิธีรีไอดี หรือ Reroll เกม Girls’ Frontline Neural Cloud เพื่อให้ได้ตัวละครระดับ 3 ดาว เป็นอะไรที่ง่ายมาก ๆ เลย ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องลบเกมเลยด้วยซ้ำ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว 3D วางแผนกยุทธ์แบบ Roguelike ผลงานการสร้างของ Sunborn และเป็นเนื้อหาในภาคปฐมบทของ Girl’s Frontline เกมมือถือยอดนิยม

เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังมาแรง และด้วยตัวเกมเป็นเกมฟรี จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีกาชามาให้เราได้ลุ้นกัน เพราะฉะนั้นแล้วตัวเกมจึงทำให้มีการสุ่มกาชาได้ตัว 3 ดาว เมื่อฝึกตามขั้นตอนของเกมเบื้องต้นแล้ว

วิธีรีไอดี(Reroll) เกม Girls’ Frontline Neural Cloud

  1. เตรียม Email ที่สามารถใช้งานได้จริง(แนะนำเป็น Gmail)
  2. เลือกเข้าสู่ระบบด้วย Sunborn ID
  3. เลือก Sing Up
  4. กรอก Email และ Password ที่เตรียมมา โดย Email ให้ตามด้วย +ตัวเลขแต่ละรอบ เช่น xxx+1@gmail.com
  5. ไปที่ Email และทำการยืนยัน หลังจากนั้นเข้าเล่นเกม ลุ้นตัวละคร 3 ดาว ได้เลย
  6. ถ้าไม่พอใจให้ทำการ Logout และวนกลับไปเริ่มทำที่ข้อ 2

และถ้าใครที่กำลังมองหาว่าจะรีไอดี แล้วเล่นตัวไหนดี สามารถคลิ๊กดู Tier List ได้ที่นี่ >> Girls Frontline Neural Cloud Tier List

โดยช่วงเปิดเกมในตอนแรก จะมี Event ให้เลือกตัว 3 ดาว เข้าทีมเลยได้ด้วยนะ (คลิ๊กดู Neural Cloud Tier List ก่อนทำการเลือก ตัวละคร 3 ดาวได้) ใครเลือกตัวละครไหนคอมเม้นบอกเราหน่อย อวดให้โลกได้รับรู้ว่า เราไม่ธรรมดา และหวังว่าเกมนี้จะเป็นอีก 1 เกม ที่จะทำให้เราได้สนุกไปกับมัน ส่วนใครที่ยังไม่ได้ ดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นเลย แต่เข้ามาอ่านบทความนี้ก่อน(เหมือนเจอทีมงานป้ายยา) ก็สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งด้านล่างนี้ได้เลย


มองหา Game Online ไว้เล่นเพิ่มเติมได้อีกที่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้