เบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์เกม MMO ล่าผีสุดสมจริงที่แรกแห่งเอเชีย! The Horror: มือปราบผี เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

The Horror: มือปราบผี เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

The Horror: มือปราบผี เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้ 20 ตุลาคม 2565 โดยมีนางเอกสาวเบอร์ท๊อปของเมืองไทยอย่างเบลล่า ราณี เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นเกม MMO ล่าผีสุดสมจริงที่แรกแห่งเอเชีย

เกมนี้ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อ ผู้เล่นชาวไทย โดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับการพากษ์เสียงภาษาไทย มีตัวละครนักปราบผีสไตล์ไทย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่าผีสไตล์ไทย ไม่ว่าจะเป็นผีนางรำ ผีกองกอย ผีเปรต และผีกระหัง อีกทั้งสิ่งต่างๆ ภายในเกมยังเต็มไปด้วยสไตล์ไทยแบบจัดหนักจัดเต็ม ซึ่งมาพร้อมกับถนนเมืองบางกอกในต้นศตวรรษที่ 20 ผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างเป็นนักปราบผีไทยเพื่อร่วมชะตาไปกับนักปราบผีคนอื่นๆ จากทั่วเอเชียและเดินทางผจญภัยไปพบกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นในการไล่ล่าและพิชิตเหล่าภูตผีปีศาจ

The Horror:มือปราบผี CG

ในส่วนของไอเท็ม สิ่งที่เป็นไฮไลท์ที่น่าสนใจเลยคือ การสักยันต์ เครื่องประดับ ยันต์คาถาและชุดพราหมณ์หรือที่เรียกกันว่าชุดขาวที่นักปราบผีในเกมได้ใส่นั้น ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสไตล์หมอผีของไทยตรงตามต้นฉบับอย่างแท้จริง โดยรายละเอียดของตัวละครอาชีพนักปราบผีที่สร้างขึ้นมานั้นก็สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของทีมนักพัฒนาเลยทีเดียว

อาชีพนักปราบผี
นักปราบผีชุดขาวที่มาพร้อมกับ มีดอาคม(มีดหมอ)มีทักษะเฉพาะตัว เก่งในคาถาอาคม การล่าผี ฯลฯ ทั้งยังถนัดทำเครื่องรางทรงพลังถอนคำสาปที่ไม่เหมือนใคร พวกเขามีธรรมอยู่ในใจ และถือเป็นหน้าที่สำคัญที่จะต้องทำลายปีศาจและพวกนอกรีตให้สิ้นซาก อาชีพนักปราบผีเป็นอาชีพโจมตีระยะประชิดที่สามารถทำลายเหล่าผีได้ชะงัด โดยไม่เพียงแต่ทำดาเมจร่างเดี่ยวได้ แต่ยังสามารถลดดาเมจให้กับตนเองผ่านยันต์ปกป้องได้ อาชีพนี้เหมาะอย่างยิ่งกับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้ในระยะประชิด

การันตีสุดปังจากเกมเมอร์ตัวท๊อป!
zbing z. เกมเมอร์ผู้เล่นเกมแนวสยองขวัญสุดเก๋าสาวสวย ได้ลองสัมผัสประสบการณ์ทดสอบเล่นเกมมาแล้ว โดย Zbing z ได้วาดลวดลายสกิลผ่านการเป็นนักปราบผีภายในเกม หากเพื่อนๆ ที่อยากร่วมทีมกับเธอและสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญในสไตล์ไทยในขณะเดียวกัน รีบมาร่วมเดินทางสู่ถนนสายเก่าแห่งเมืองบางกอก และสัมผัสความตื่นเต้นที่น่าขนหัวลุกไปกับการล่าผีพร้อมกันเถอะ!

โค้ดรางวัลและโบนัสพิเศษที่นี่ที่เดียว!
แจกจัดหนักต้อนรับเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้เล่นใหม่รีบมาดาวน์โหลดตัวเกมและกรอกโค้ดด้านล่างเพื่อรับรางวัลและโบนัสสุดคุ้มในเกมได้เลย

โบนัสกิจกรรม:VIP999
กิจกรรม 1 ล็อคอินสะสม
ล็อคอินสะสม 8 วัน ล็อคอินทุกวันรับฟรีสัตว์ขี่หายาก – รถลาก รูปลักษณ์อาวุธและประดับหลังรุ่นลิมิเต็ด -โลงขุมนรก !
กิจกรรม 2 Bella’s gift
ล็อคอินสะสม 7 วัน ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จทุกวัน จะได้รับคะแนนที่สามารถปลดล็อคประดับหลังรูปลักษณ์อาวุธลิมิเต็ดที่ไม่เหมือนใคร และชุดแฟชั่นบุพเพสันนิวาส
กิจกรรม 3 ฉลองเปิดเซิร์ฟ
ช่วงกิจกรรม เข้าร่วมเป้าหมายเปิดเซิร์ฟทั้งเซิร์ฟเวอร์ รับฟรีก้อนทองผูกมัดและรางวัลไอเทมสุดคุ้ม
กิจกรรม 4 มอบดอกไม้รับดอกไม้
ร่วมมือกับคู่บำเพ็ญ สำเร็จรับมอบเป้าหมายดอกไม้ ปลดล็อคบับเบิ้ลแชทแห่งรักและฉายาโรแมนติก
กิจกรรม 5 ทวารดำฟ้าดิน
ร่วมเอาชนะ bossไปพร้อมกับสมาชิกสำนัก เพื่อรับชุดแฟชั่นโยธาสยามและฉายา
กิจกรรม 6 วันสารทนรก
ร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อท้าทาย boss วันสารทนรก รับผีน้อยจำนวนมากและวัสดุอัพขั้นสัตว์ขี่

นักปราบผีมืออาชีพชุดขาวที่มาพร้อมกับการสวดมนต์ยันต์คาถา การสร้างทีมแบบเรียลไทม์ เพื่อนร่วมทีมสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การล่าผีสไตล์ไทยแท้ได้ที่นี่! และเพื่อนๆที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจห้ามพลาดเด็ดขาด!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม The Horror: มือปราบผี ได้ที่
FB Fanpage: https://j5.onelink.me/Sa6e/pr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้