กาวทมิฬ The Eminence in Shadow ประกาศสร้างเกมมือถือ

The Eminence in Shadow อนิเมะต่างโลกแฟนตาซีคอมเมดี้ที่ผู้ชมหลายคนเก็งกันไว้ว่าต้องมาแรงประจำฤดูกาลนี้ ได้ประกาศลั่นกลางรายการสดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2022 ว่าเรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างเป็นเกมมือถือโดยใช้ชื่อว่า The Eminence in Shadow! Master of Garden แล้ว

The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Aizawa Daisuke กล่าวถึงหนุ่มญี่ปุ่นยุคปัจจุบันที่มีความฝันอยากเก่งเท่แบบตัวละครลึกลับในเงามืด ที่ไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของตัวละครนี้เป็นใคร และอยู่มาวันหนึ่งความฝันนั้นก็เป็นจริงเมื่อเขาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่ในต่างโลก แล้วกลายเป็นลูกขุนนางและมีนามว่า Cid Kagenou

The Eminence in Shadow

และในชาตินี้เขาก็เล่นโรลเพลย์สวมบทเป็น Shadow คนลึกลับเทพ ๆ ในเงามืด แต่ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรออกมามั่ว ๆ แค่ไหน สิ่งนั้นดันก็ดันเป็นเรื่องที่เกิดจริง อย่างเช่น เวลาเขามโนพูดถึงลัทธิความมืดที่จ้องครองโลก ลัทธินั้นก็ดันมีตัวตนอยู่จริงจนคนรอบข้างต่างอึ้งกันไปหมด แต่ก็ดันมีแค่ Cid ที่เป็นคนพูดเองเท่านั้นที่ไม่รู้ว่าเจ้าลัทธิที่ว่ามีอยู่จริง

ส่วนเกม The Eminence in Shadow! Master of Garden ที่ถูกประกาศออกมานั้นก็จะเป็นแอปเกมบนมือถือระบบ iOS/Android และมาในแนว 3D Animation RPG แล้วสามารถเล่นได้ฟรี (ในเกมจะมีคอนเทนต์บางอย่างที่ต้องใช้เงินซื้อ) ซึ่งกำหนดเปิดให้บริการก็จะเริ่มต้นในปี 2022 ด้วย

The Eminence in Shadow

ที่มา https://prtimes.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้