อุ่นเครื่องก่อนเปิดจริง Tower of Fantasy ปล่อยวิดีโอใหม่ พร้อมกิจกรรมบัตรทัวร์ไอดา!

Tower of Fantasy ปล่อยวิดีโอใหม่

อุ่นเครื่องก่อนเปิดจริง Tower of Fantasy ปล่อยวิดีโอใหม่ พร้อมกิจกรรมบัตรทัวร์ไอดา! รู้จักระบบสุดสร้างสรรค์ของผู้เล่นได้อิสระ พร้อมการผจญภัยกันเป็นทีมได้หลายคนในแนว MMORPG Open-world

กรุงเทพ, 5 สิงหาคม 2565 — ทาง Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ปล่อยวิดีโอใหม่สองตัวสำหรับ Tower of Fantasy ซึ่งเป็นเกม Open-World MMORPG ที่ได้รับความนิยม ซึ่งเนื้อหาไฮไลท์ของวิดีโอทั้งสองตัวนี้ได้แก่ อิสระอย่างสร้างสรรค์ของผู้เล่นในโลก Tower of Fantasy รวมถึงการแสดงมุมมองต่างๆในการเล่นร่วมกับผู้เล่นหลายคนได้ในเกมสมกับรูปแบบ MMORPG Open-World ซึ่งตัวเกมจะ เปิดให้โหลดล่วงหน้าในวันที่ 9 สิงหาคม เวล 23:00 น. และเปิดตัวทั่วโลกบน PC และมือถือ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2022

วิดีโอแรกเกี่ยวกับแนวทางการเล่นเกมที่อิสระอย่างสร้างสรรค์ แสดงให้เห็นถึงความอิสระที่ผู้เล่นสามารถเลือกกำหนดเส้นทางการผจญภัยให้ตัวเองได้ ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นในการปรับแต่งตัวละครตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการ โชว์รูปแบบยานพาหนะมากมาย และโหมดการเดินทางต่างๆด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือที่มีที่เรียกว่า “รีลิค” รวมไปถึงการใช้อาวุธ Sci-fi ทรงพลังเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้แบบเรียลไทม์ พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงโหมดมินิเกมสนุกๆ ที่กระจายอยู่ทั่วโลกไอดานี้

ดูวิดีโอการเล่นเกมสุดสร้างสรรค์ได้ที่นี่:

หากไม่สามารถดูได้ คลิกที่นี่ Facebook Page: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/videos/1760682857617206

สำหรับวิดีโออีกหนึ่งตัวนั้น ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบสังคมในเกมผ่านการสร้างทีมปาร์ตี้ จัดการกับบอสด้วยกันกับผู้เล่นมากมาย หรือจะออกไปสำรวจโลกไอดา ขณะบินหรือขี่ยานพาหนะด้วยกัน พร้อมที่เก็บความทรงจำตลอดไปผ่านระบบภาพถ่ายกันยกทีม

ดูวิดีโอสังคมภายในเกม ToF ได้ที่นี่:

และล่าสุดทาง Tower of Fantasy ได้ปล่อยมินิไซต์ใหม่แล้ว เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกและเตรียมตัวพบกับการผจญภัยไปด้วยกันผ่านการสร้างบัตรทัวร์พิเศษเฉพาะตัว โดยเมื่อคลิกที่มินิไซต์นี้ ผู้เล่นจะได้รับบัตรทัวร์ไอดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางในจินตนาการ! โดยผู้เล่นจะสามารถสร้างภาพอนิเมะแทนตัวเองและเลือกจุดหมายแรกที่ต้องการลงจอดบนดาวเคราะห์ไอดาได้ โดยผู้ร่วมสนุกสามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษได้ด้วย

เข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toweroffantasy-global.com/events/minisite/th/index.html

อนาคตอีกหลายร้อยปีหลังจากที่มนุษยชาติได้หนีจากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายของโลกไปยังดาวเคราะห์ที่ห่างไกลของไอดา เกม Action Open-world MMORPG อย่าง Tower of Fantasy ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ในประเทศจีน และในอีกไม่ช้าเกมเมอร์จากที่ต่างๆ ของโลกก็จะได้เข้าร่วมในการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สไตล์ศิลปะแนว Sci-Fi ช่วงเหตุการณ์หลังวันสิ้นโลกที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ พัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ สิ่งแวดล้อมที่สมจริง ต่อสู้ได้เร้าใจผ่านคอมโบอันสุดอลังการและการสำรวจโลกที่น่าตื่นเต้น

จุดเด่นของเกม:

  • แนวเกม RPG แบบ Open World ที่สามารถพบผู้เล่นได้มากมาย
  • มีโหมดผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน แบ่งปันความมันส์ไม่มีหยุด
  • มีเครื่องมือการสร้างตัวละครได้อิสระ เป็นใครก็ได้ตามจินตนาการ
  • งานภาพและองค์ประกอบศิลป์สไตล์อนิเมะ Sci-Fi ในโลกหลังยุคอภิมหันตภัย
  • การต่อสู้ที่ตื่นเต้นชวนให้ลุ้นระทึก สร้างสรรค์คอมโบด้วยมือคุณผ่านอาวุธหลากชนิด
  • การสำรวจโลก Open World อันกว้างใหญ่ได้อิสระ
  • มีระบบยานพาหนะให้คุณเลือกเดินทางอย่างรวดเร็วได้ไม่เหมือนใคร
  • การจำลองระบบฟิสิกส์ในโลกความจริง (มีการปีน, การร่อนและการว่ายน้ำในเกม)

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy ยังเปิดรับการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และบน Steam, Epic Game Store, App Store และ Google Play หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy และการรับรางวัลในเกม โปรดไปที่ https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html

หรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่น ๆ ดังนี้:

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้