แฟนเกมต่างประเทศคาด Kecleon น่าจะไม่ปรากฏตัวในเกม Pokemon GO แล้ว

แม้โปเกมอนในเกม Pokemon GO ในจะมีให้จับเป็นจำนวนมาก แต่เทรนเนอร์หลาย ๆ คนก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าเมื่อไหร่เจ้าโปเกมอนกิ้งก่า Kecleon จากเจน 3 จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมเสียที แต่ล่าสุดนี้ ก็มีข่าวถูกปล่อยออกมาดับฝันแฟน ๆ กันแล้ว เมื่อผู้ใช้งาน Reddit ท่านหนึ่งได้นำลิสต์รายชื่อโปเกมอนตั้งแต่เจนแรกยันเจน 6 ที่ยังไม่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม และอาจจะไม่มีโอกาสได้ปรากฏตัวอีกเลยมาโพสต์ให้ได้ชมกันค่ะ

โดยลิสต์รายชื่อนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้งาน Reddit นาม Imartins06 ซึ่งภายในลิสต์จะแสดงให้เห็นโปเกมอนชนิดต่าง ๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นโปเกมอนมายา, โปเกมอนในตำนาน และโปเกมอนที่มีรูปลักษณ์แตกต่างออกไปตามภูมิภาคในเกม แต่ที่โดดเด่นกว่าใครเพื่อนก็คือเจ้าโปเกมอน Kecleon จากเขตโฮเอ็นที่เป็นโปเกมอนเพียงตัวเดียวในเจน 3 ซึ่งยังไม่ถูกเพิ่มเข้ามา ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนอดสงสัยกันไม่ได้ว่าเหตุใดทาง Niantic จึงไม่ยอมเพิ่มเจ้ากิ้งก่าตัวนี้เข้ามาภายในเกมสักที ในขณะที่หลาย ๆ คนก็ออกมากล่าวว่าพวกเขาเลิกหวังไปเรียบร้อยแล้ว

แม้ทาง Niantic จะเคยออกมาอ้างเมื่อปีที่แล้วว่าจะมีการเปิดตัวเจ้า Kecleon เป็นกรณีพิเศษในภายหลัง แต่จนตอนนี้ก็ยังคงไม่มีข่าวคราวอัปเดตใด ๆ ที่จับต้องได้จริงแต่อย่างใด งานนี้แฟน ๆ เกมมือถือนี้จึงได้แต่ตั้งข้อสงสัยและตั้งความหวังไปเรื่อย ๆ ค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้