เทคนิคเกม Apex Legends Mobile – เทคนิคการจัดกระเป๋าในในสไตล์ต่างๆ

บทความนี้จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องของการเก็บไอเทมในกระเป๋า ว่าเราควรจะมีไอเทมอะไรบ้าง, กระสุนต้องมีจำนวนเท่าไหร่ หรือในกระเป๋าควรจะเก็บกันเท่าไหร่นะครับ

ผมจะแบ่งการเก็บกระเป๋าเป็นทั้งหมด 2 ช่วง ช่วงที่ 1 คือช่วงต้นเกมถึงกลางเกมคือช่วงต้นเกมถึงกลางเกม ส่วนช่วงที่ 2 คือกลางเกมถึงท้ายเกมนะครับ

ช่วงแรกต้นเกมถึงกลางเกม

การเก็บไอเทมต่างๆขึ้นอยู่กับกระเป๋าของเราว่าเราใช้กระเป๋าไหนซึ่งต้นเกมเนี่ยเราอาจจะใช้กระเป๋าสีขาวหรือกระเป๋าสีฟ้าในกระเป๋า ควรจะมีกระสุนปืนหลักเช่นปืน AR จำนวน 4 ช่อง กระสุนปืนลองใช้ชาร์จจำนวน 3 ช่องระเบิดจำนวน 2 ช่องเลือกแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน fenix จำนวน 1 อัน คิวใหญ่จำนวน 1 ช่องคิวเล็กจำนวน 1 ช่องยาใหญ่จำนวน 1 ช่องยาเล็กจำนวน 1 ช่อง

Apex Legends Mobile

ในกรณีที่เราใช้ปืนลองเป็นปืนลูกซองหรือ Sniper เราสามารถเลือกเก็บกระสุนสไนเปอร์หรือลูกซองจำนวนเพียงแค่ 2 ช่องและหนึ่งช่องว่างที่เพิ่มเข้ามาควรจะเก็บระเบิดเพิ่มอีก 1 ช่อง

ช่วงกลางเกมไปจนถึงท้ายเกม

ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เราสามารถหากระเป๋าที่มีระดับสูงขึ้นได้เช่นกระเป๋าสีม่วงรวมไปถึงกระเป๋าสีทอง การเลือกเก็บไอเทมในช่วงท้ายเกมนี้เราควรจะเลือกเก็บกระสุนสำหรับปืนหลัก 4 ช่องสลับปืนรองอย่างปืนตระกูล smg จำนวน 3 ช่องระเบิด 3 ช่อง fenix 1 ช่องคิวใหญ่ 1 ช่องคิวเล็ก 1 ช่องยาใหญ่ 1 ช่องยาเล็ก 1 ช่องและสโคปใช้สำหรับ spray ระยะไกลอย่าง scope 3 หรือ scope 2-4 1 ช่อง

Apex Legends Mobile

ในกรณีที่ปืนลองเป็นสไนเปอร์หรือลูกซองการเลือกเก็บกระสุนสไนเปอร์หรือลูกซองควรใช้เพียงแค่ 2 ช่องและ 1 ช่องว่างที่เพิ่มเข้ามาควรเลือกเก็บฟิวส์แบตเตอรี่ใหญ่เพิ่มอีก 1 ช่องรวมเป็น 2 ช่อง

หากเราตั้งค่าการเก็บหรือรู้จำนวนที่เราควรจะเก็บสำหรับการเก็บไอเทมต่างๆ เข้าในกระเป๋าเรานั้นจะทำให้เราไม่ต้องคิดว่าเราจะต้องเก็บไอเทมแต่ละอย่างจำนวนเท่าไหร่การคิดเรื่องการเก็บไอเทมไว้อยู่แล้วจะทำให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่นไม่ต้องพะวงเรื่องแต่ละอย่างได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้