เทคนิคเกม Apex Legends Mobile – แนะนำเมืองที่น่าฟาร์มสำหรับมือใหม่

บทความนี้จะพูดถึงสถานที่ต่างๆ สำหรับมือใหม่ที่เหมาะแก่การฟาร์มไอเทมจนเต็มถัง!

Apex Legends Mobile

ก่อนที่เราจะลงเมืองต่างๆ เราควรจะต้องดูไลน์เครื่องบินที่บินผ่าน ณ Match นั้นๆ ก่อนหากไลน์เครื่องบินบินผ่านยังเมืองที่เราตั้งใจจะไปฟาร์มเราก็จะสามารถไปได้แต่ถ้ามันระยะไกลเกินไปเราก็เลือกเมืองอื่นที่สามารถใช้ฟาร์มได้เช่นเดียวกัน

Apex Legends Mobile

เมืองทั้งหมดที่จะนำมายกตัวอย่างมีทั้งหมด 5 เมืองซึ่งน่าจะเป็นเมืองสำหรับการฟาร์มและเหมาะสำหรับมือใหม่มากๆ

Apex Legends Mobile

เมืองที่ 1 Lava City

เมืองนี้เป็นเมืองที่อยู่ทางตอนล่างของ Map ซึ่งเป็นเมืองที่ไม่ค่อยมีผู้เล่นเข้ามาฟาร์มมากนักจึงเหมาะสำหรับกันใช้เป็นที่สำหรับสายฟาม เมืองนี้จะประกอบด้วยตึกต่างๆและถ้าชานชาลาของรถไฟ ของมีมากเพียงพอสำหรับการฟาร์มจำนวน 3 คน

Apex Legends Mobile

เมืองที่ 2 The Dome

เรื่องนี้จะเป็นลักษณะของบ้านที่คล้ายๆกับโดมมีทางเชื่อมระหว่างบ้าน ข้างนอกจะประกอบไปด้วยลาวาซึ่งจะมีทางด้านของกล่องให้เราสามารถเลือกฟาร์มได้นอกจากการฟาร์มในบ้าน เมืองนี้ของอาจจะไม่มีของมากเกินไปหรืออาจจะไม่ได้น้อยจนเกินไปแต่หากใช้ฟาร์มเพียงแค่ 1 ถึง 2 คนกำลังดีถ้า 3 คนอาจจะต้องไปหาเมืองอื่นฟาร์มต่อ

Apex Legends Mobile

เมืองที่ 3 The Tree

เป็นเมืองที่สวยงามมากๆจะมีต้นไม้ใหญ่เป็นจุดศูนย์กลาง ระหว่างต้นไม้ใหญ่จะมีทางด้านของกล่องให้เราเก็บของเป็นจำนวนมาก จะมีบ้านที่มีลักษณะคล้ายโดมอยู่ซึ่งเราก็สามารถไปฟาร์มในบริเวณนั้นได้ถือว่าพื้นที่ฟาร์มของได้ดีอีกที่หนึ่ง และของมีจำนวนมากพอสำหรับ 3 คนหรือ 1 ปาร์ตี้ ในเมืองนี้ค่อนข้างจะมีทีมอื่นลงอย่างน้อย 1ถึง 2 ทีม จะต้องระวังมากกว่าเมืองฟาร์มอื่นเล็กน้อย

Apex Legends Mobile

เมืองที่ 4 Themall Station

เป็นเมืองที่ไม่ค่อยมีคนลงมากนักของมีจำนวนมากเพียงพอสำหรับ 1 ทีม หากมีทีมอื่นลงอาจจะต้องแย่งของกันหน่อยเพราะไม่เพียงพอสำหรับ 2 ทีม ขึ้นไป เมืองนี้ของจะวางอยู่ตามทางในรูปแบบของกล่องและบ้านในโดมเล็กน้อย แต่เมืองนี้มีความพิเศษกว่าเมืองอันอื่นๆตรงที่เมืองนี้จะมีบอลลูนให้เราใช้ขึ้นไปหนีหรือเคลื่อนที่ไปยังเมืองต่างๆ ได้

Apex Legends Mobile

เมืองที่ 5 Drill site

เมืองนี้ค่อนข้างจะอันตรายกว่าทุกเมืองที่กล่าวมาเพราะว่าเดือนนี้จะมีรอยต่อกับเมือง Lava Fissure ซึ่งเป็นไปได้ที่มีผู้เล่นจะลงอีกเมืองและเข้ามาฟาร์มมืองนี้ต่อหรือลงเมืองนี้และไปฟาร์มอีกเมืองต่อเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นแล้วเมืองนี้มีของมากเพียงพอสำหรับ 2-3 ทีม อาจจะต้องมีความระมัดระวังหน่อยเรื่องของการฟาร์ม แต่เมืองนี้จะมีจุดที่ได้เปรียบเรื่องของมุมสูงเช่นการอยู่ข้างบนหอคอยและส่องหรือยิงลงมาข้างล่าง เมืองนี้ยังมีบอลลูนให้ขึ้นไปเพื่อออกจากเมืองหรือเคลื่อนย้ายไปยังเมืองต่างๆ ได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้