Genshin Impact เวอร์ชั่น 2.8 อัปเดตตัวละครที่ทุกคนรอคอย 13 กรกฏาคมนี้!

Genshin Impact

Genshin Impact เวอร์ชั่น 2.8 ที่กำลังมาถึงในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้ จะมีอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

Genshin Impact

เริ่มต้นกันที่ตู้กาชา ที่ทุกคนรอคอยด้วย Kaedahara Kazuha และ Klee ที่จะเป็นตู้กาชารีรัน พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง Shikanoin Heizou และ ตู้กาชาในช่วงที่ 2 ก็เป็น Yoimiya อีกด้วย

พร้อมด้วยหมู่เกาะ Golden Apple Archipelago ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ ๆ พร้อมเรื่องราวใหม่ ๆ และปริศนาพร้อมกล่องสมบัติ อีกมากมาย

พร้อมทั้งแฟชั่นใหม่ที่จะมาให้นักเดินทางจับจ่ายใช้สอย

Diluc ในชื่อ Red Dead of Night โดยซื้อได้จากร้านค้า
Fischl ในชื่อ Ein Immernachtstraum โดยสามารถรับได้ฟรีจากกิจกรรม และยังคงซื้อได้หลังกิจกรรมหมด

Diluc จะได้รับคอสตูมใหม่ล่าสุด โดยจะมีลุค, ท่าทางสแตนด์บาย และเอฟเฟกต์การต่อสู้ใหม่ โดยจะวางจำหน่ายในร้านค้าด้วยราคาพิเศษในเวลาจำกัด คอสตูมชุดนี้ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังอยู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถค้นพบได้ในกิจกรรมท้าทาย “สงครามที่แฝงเร้น”

Genshin Impact

ในการต่อสู้ Shikanoin Heizou ตัวละครผู้ใช้สื่อเวทระยะประชิดตัวแรกในเกม เขาสามารถใช้หมัดมวยสร้างความเสียหายลมได้ ทั้งยังสร้างความเสียหายธาตุเพิ่มเติมให้กับศัตรูที่ติดสถานะธาตุน้ำ, ไฟ, น้ำแข็ง และไฟฟ้า Heizou จะเข้ามาอยู่ในกิจกรรมอธิษฐานรีรันของ Kaedehara Kazuha และ Klee ในช่วงแรกของเวอร์ชัน 2.8 ส่วนกิจกรรมอธิษฐานของ Yoimiya จะเปิดในช่วงหลังของเวอร์ชัน

ย้อนกลับมาบนแผ่นดิน เรื่องราวและกิจกรรมของ Diluc, Kaedehara Kazuha และตัวละครเล่นได้ 4 ดาวตัวใหม่ Shikanoin Heizou ก็กำลังดำเนินอยู่ ส่วนอีกตัวละครหนึ่ง Kaedehara Kazuha ก็ได้เตรียมเปิดเผยเรื่องราวของเขาในเควสต์ระดับตำนานบทแรก นอกจากนี้ เพื่อนของเขา Shikanoin Heizou นักสืบอัจฉริยะแห่งสำนัก Tenryou ก็จะปรากฏตัวในเวอร์ชัน 2.8 ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักสืบในหนึ่งวันกับ Heizou ได้ในเควสต์แฮงเอ้าท์ของเขา

หมู่เกาะ Golden Apple Archipelago ยังมีกิจกรรมใหม่ที่น่าสนใจบนเกาะให้เล่น ทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ โดยในช่วงกิจกรรม “เสียงมายาภาพร่องรอย” ผู้เล่นสามารถรวบรวมหอยสังข์พิเศษที่มีเรื่องราวและข้อมูลอยู่ เพื่อแลกรับคอสตูมใหม่ของ Fischl ส่วนในกิจกรรมโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นสามารถเดินเรือไปกับเพื่อน ๆ และสำเร็จการท้าทายต่าง ๆ บนทะเลได้

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.8 จะเปิดตัวในวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation, PC และอุปกรณ์พกพาทั้ง iOS และ Android

ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้