รวมพลถล่มสาวเรือฝรั่งเศสในอีเวนต์ใหม่ Angel of Iris ของเกม Azur Lane

ใครที่ยังไม่เคยลอง Raid ในเกมนี้ อีเวนต์ Raid ก็จะหน้าตาประมาณนี้

Raid ใหม่

หลังจากที่ห่างหายจากกองทัพเรือฝรั่งเศสไปซักพัก วันนี้ทาง Yostar ได้อัปเดตเนื้อหาใหม่ให้กับเกม Azur Lane ในอีเวนต์ใหม่ชื่อว่า Angel of Iris นั่นเอง ซึ่งหลังจากมีอีเวนต์รูปแบบเดินแม๊พสะสมแต้มมาซักพัก คราวนี้จะเป็นแนว Raid ที่ผู้เล่นทั้งเซิฟเวอร์จะต้องผนึกกำลังร่วมมือกันสู้กับบอสที่ความยากในระดับต่าง ๆ เพื่อลดเกจ Raid จนเหลือ 0 หรือ Complete นั่นเอง

โดยรางวัลจะแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือรางวัล 4 ชิ้นที่ได้จากการลดเกจ Raid ซึ่งจะแจกให้กับผู้เล่นทุกคนในเซิฟเวอร์นั้น ๆ หลังจากที่ลดเกจของ Raid จนเหลือ 0 ซึ่งจะแจกทางกล่องจดหมายในเกม และรางวัลที่ได้จากการสะสมแต้มจากการตีบอส Raid ของผู้การแต่ละคน ใครขยันตีก็ได้รางวัลเยอะ

เรือใหม่

อีเวนต์ Angel of Iris มาพร้อมกับสาวเรือใหม่ทั้งหมด 3 ลำ โดย 2 ลำจะเป็นเรือจาก Vichya Dominion หรือฝรั่งเศสเขตวีชี และ 1 ลำจาก Royal Navy หรือราชนาวีอังกฤษ

โดย 2 ลำแรกได้แก่

เรือบรรทุกเครื่องบิน Joffre (ให้เสียงพากย์โดย Ayumi Mano)

เรือพิฆาต L’Indomptable (ให้เสียงพากย์โดย Ayumi Tsuji)

ส่วนลำสุดท้ายอังกฤษก็คือเรือลาดตระเวณเบา (ให้เสียงพากย์โดย Yukiyo Fujii) HMS Enterprise นั่นเอง (คนละลำกับนางเอกเกมนี้อย่าง USS Enterprise นะครับ ฮา)

โดยผู้การจะสามารถต่อเรือเหล่านี้ได้ในส่วน Limited Construction ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน จนถึง 14 กรกฎาคม

สกินใหม่

ส่วนสกินที่จะมาถลุงบัญชีเงินฝากของเหล่าผู้การในรอบนี้ก็เป็นธีมเทพนิยายนั่นเอง โดยสาว ๆ ผู้โชคดีรอบนี้ประกอบด้วย Joffre (สโนว์ไวท์) IJN Jintsuu (หมาป่า) L’Indomptable (หนูน้อยหมวกแดง) USS Biloxi (โรมีโอหรือจูเลียต เลือกเอาเลย) และ Shimakaze (กระต่ายจากอลิซในดินแดนมหัศจรรย์) โดยอันหลังสุดจะเป็น Live2D ด้วย

สำหรับธีมหอพักคราวนี้ก็หนีไม่พ้นเทพนิยายเหมือนกัน เรียกได้ว่ารวมมิตรยำเทพนิยายเลยก็ว่าได้ มีตั้งแต่รถม้าฟักทอง หนูน้อยหมวกแดง ยันปลาวาฬ!

ท้ายสุด มีข่าวมาว่ากิจกรรมโคลาโบกับ KFC ในประเทศจีนในรอบนี้นั้นจะเป็นสกินของ Z-23 หรือน้องนิมินั่นเอง โดยจะเข้ามาพร้อมกับแพทช์นี้บนเซิฟเวอร์ฝั่งจีนก่อน และคาดว่าน่าจะแจกหรือขายบนเซิฟเวอร์ฝั่งญี่ปุ่นและอินเตอร์ฯ ในภายหลังครับ ขอให้ผู้การทุกท่านโชคดีมีชัยไปกับการต่อเรือนะครับ แอดเจ็บหนักอยู่เหมือนกันรอบนี้ T_T

ที่มา: Azur Lane Official Twitter Account, That Page You Make So You Can Share Things Easily

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้