Riot เผยตารางออกอากาศ WILD RIFT ICONS GLOBAL CHAMPIONSHIP 2022

WILD RIFT ICONS GLOBAL CHAMPIONSHIP 2022: ตารางออกอากาศ

WILD RIFT ICONS GLOBAL CHAMPIONSHIP 2022: ตารางออกอากาศ

รอบแบ่งกลุ่มของ Wild Rift Icons Global Championship กำลังดำเนินไปในสิงคโปร์ โดยมี 8 ทีมที่เหลือจากรอบแบ่งกลุ่มจะเข้าแข่งขันกันเพื่อชิงแชมป์และเงินรางวัล 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Riot Games และ Coca-Cola ได้ร่วมมือกันเป็นเจ้าภาพให้กับแฟน ๆ Icons ที่ Marina Bay Sands ซึ่งแฟน ๆ ในสิงคโปร์จะได้ชมการมอบตำแหน่งแชมป์ Wild Rift เป็นครั้งแรก

ติดตามดูการเคลื่อนไหวทั้งหมด
รอบก่อนรองชนะเลิศ: วันที่ 1-2 กรกฎาคม ตั้งแต่ 17:00 น. เป็นต้นไป
รอบรองชนะเลิศ: วันที่ 5-6 กรกฎาคม ตั้งแต่ 17:00 น. เป็นต้นไป
รอบชิงชนะเลิศ: วันที่ 9 กรกฎาคม ตั้งแต่ 19:00 น. เป็นต้นไป
รายละเอียดฉบับเต็มสามารถดูได้ที่ https://wildriftesports.com หรือหน้าเพจของพาร์ทเนอร์ตามภูมิภาคของเรา โดยจะมีการออกอากาศในภาษาต่างๆ ได้แก่
• ภาษาอังกฤษ: WILD RIFT Twitch
• ภาษามาเลเซีย: Wild Rift Esports MY & SG Facebook
• ภาษาอินโดนีเซีย: Wild Rift Esports Indonesia YouTube
• ภาษาจีนกลาง: Wild Rift Esports ZH Twitch
• ภาษาไทย: Wild Rift Thailand Twitch
• ภาษาเวียดนาม: Wild Rift Esports Vietnam YouTube

ICONS ในสิงคโปร์
Riot Games และ Coca-Cola ร่วมมือกันเป็นเจ้าภาพ Wild Rift Icons Global Championship 2022 เพื่อให้เหล่าแฟนของ Icons ได้ร่วมปาร์ตี้รับชมการแข่งขันพร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรี การรวมตัวของนักคอสเพลย์และกิจกรรมอีกมากมาย ตั้งแต่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ตั้งแต่วันที่ 1-2 กรกฎาคม ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 9 กรกฎาคม
การเข้าร่วมงานแข่งขันนี้จะไม่มีการเก็บค่าเข้าชม โดยภายในงานสามารถจุคนได้ไม่เกิน 120 คน ตามมาตรการจัดการความปลอดภัยที่มีอยู่ (SMM) เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด
วันที่: 1-2 กรกฎาคม, 5-6 กรกฎาคม, 9 กรกฎาคม 2022
เวลา:
17:00 น. ตามเวลาประเทศไทยในวันที่ 1-2 และ 5-6 กรกฎาคม
19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 9 กรกฎาคม
สถานที่จัดงาน: Marina Bay Sands Expo & Convention Centre, Melati Ballroom

เกี่ยวกับ League of Legends: Wild Rift

League of Legends: Wild Rift คือเกมต่อสู้และวางแผนกลยุทธ์บนโทรศัพท์มือถือ ถูกพัฒนาโดย Riot Games และได้เปิด Open Beta ระดับภูมิภาคตั้งแต่ปี 2020 Wild Rift นำพาเกมเพลย์ MOBA แบบดั้งเดิมของ League of Legends มาสู่อุปกรณ์มือถือ ด้วยการควบคุมที่แปลกใหม่และดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ลื่นไหลสำหรับการเล่นบนจอสัมผัส ผู้เล่นทุกระดับสามารถร่วมเล่นกับเพื่อน ตามหาแชมเปี้ยนตัวโปรดของพวกเขา และท้าทายตัวเองไปกับการต่อสู้แบบ 5v5 เพื่อทำลายฐานของฝ่ายศัตรู โดยสามารถเล่นได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในทุกที่ทุกเวลา การปล่อยตัวเวอร์ชันคอนโซลของ Wild Rift มีแผนจะตามมาในภายหลัง

ได้รับคำวิจารณ์อย่างยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลการันตีมากมาย ตัวอย่างเช่น iPhone Game of the Year, Play Store Competitive Game of the Year และรางวัล Golden Joystick สำหรับ Best Mobile Game Wild Rift เป็นตัวเปิดโอกาสในการนำพาเวทมนตร์ของ League ไปสู่กลุ่มผู้เล่นใหม่ ๆ ทั่วโลก ผู้เล่นจะมีอีกหนึ่งประตูในการเข้าสู่เรื่องราวของจักรวาลรูนเทอร์รา เข้าถึงประสบการณ์อีสปอร์ตที่ยุติธรรมและเต็มไปด้วยการแข่งขัน รับฟังเพลงฮิตติดชาร์ตของ Riot Games เล่นแชมเปี้ยนที่ผู้เล่นหลงรักและเต็มไปด้วยภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในคอมมูนิตี้ที่กว้างขวางและหยั่งรากลึกของเหล่าครีเอเตอร์ของ League

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wildrift.leagueoflegends.com และติดตาม @wildrift บน Twitter และ @playwildrift บน Instagram

เกี่ยวกับ Wild Rift Esports

Wild Rift Esports คืออีสปอร์ตในมือถือครั้งแรกของ Riot Games ซึ่งทำการประกาศเปิดตัวซีซั่นการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปในปี 2022 นี้ ประกอบด้วยลีกระดับภูมิภาค 8 ลีกซึ่งจะเป็นรากฐานให้กับโครงสร้างระบบการแข่งขันระดับโลกของ Wild Rift Esports และจะร่วมกันนำพารสชาติและสไตล์การแข่งขันที่มีเอกลักษณ์มาสู่อีสปอร์ตของเรา ในซีซั่นแรกนี้ Wild Rift Esports ก็ยังจะทำการจัดทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่มีชื่อว่า Wild Rift Icons Global Championship ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับสูงสุดเพื่อเฟ้นหาแชมป์โลกของ Wild Rift

ติดตาม @WildRiftEsports บน Twitter เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเราเพิ่มเติม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้