เตรียมตัวให้พร้อม ! Tower of Fantasy เวอร์ชั่นโกลบอล เผยกำหนดการเตรียมเปิดให้บริการใน Q3 ของปี 2022 นี้!

เตรียมตัวรอกันเลย ! หลังจากที่ได้มีการเปิดทดสอบ CBT ตัวเกมกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นก็มีข่าวอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับตัวเกม Tower of Fantasy เวอร์ชั่นโกลบอล มาให้บอกต่อกันแล้ว! โดยในตอนนี้นั้นทางทีมงานก็ได้เผยออกมาแล้วตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการใน Q3 ของปี 2022 นี้!

Tower of Fantasy นั้นเป็นเกมแนว RPG Open-world ที่พัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio โดยตัวเกมนั้นก็จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวหลายร้อยปีในอนาคตบนดาวเคราะห์อันห่างไกลนาม Aida ที่ ๆ จะให้เราได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้และการผจญภัยที่อัดแน่นเต็มเปี่ยม!

ทรัพยากรที่ลดน้อยลงและการขาดแคลนพลังงานนั้นทำให้มนุษย์ต้องอพยพออกจากโลกอย่างไม่มีทางเลือกไปยังดาวเคราะห์ Aida โลกต่างดาวที่เขียวชอุ่มแสนน่าอยู่ ทว่าที่แห่งนั้นพวกเขาก็ได้เฝ้ามองดาวหาง Mara ก่อนที่จะค้นพบว่าพลังงานปริศนาอันทรงพลังที่เรียกว่า Omnium เหล่ามนุษย์จึงได้สร้างหอคอย Omnium ขึ้น แต่แล้วด้วยอิทธิพลของรังสี Omnium ภัยพิบัติร้ายแรงก็ได้บังเกิดขึ้นในบ้านหลังใหม่ของพวกเขา…

เตรียมพร้อมมาสัมผัสโลกต่างดาวอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยทิวทัศน์สุดงดงามให้เราได้ออกสำรวจและผจญภัย! พบกับเหล่าตัวละครมากมายที่มาพร้อมด้วยเรื่องราวเฉพาะตัว และสนุกไปกับการใช้อาวุธอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละตัวละคร ซึ่งอาวุธแต่ละชิ้นนั้นก็จะมีสไตล์เกมเพลย์ที่หลากหลายแตกต่างกันไป !

เข้าร่วมการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่พร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูในหลากหลายขนาดและรูปแบบ ในขณะที่สับเปลี่ยนอาวุธและสไตล์เกมเพลย์เพื่อปลดล็อคสไตล์การต่อสู้ของตัวเองในแบบที่ไม่เหมือนใคร! ออกสำรวจและผจญภัยไปในโลกกว้างใหญ่ หรือจะร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนออนไลน์พร้อมออกผจญภัยไปด้วยกันก็ทำได้!

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้