ได้เวลาออกท่องยุทธภพสุดแฟนตาซี ! Swords of Legends M ประกาศพร้อมเปิดทดสอบ CBT แล้ว !

หลังจากที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้ารอกันไป ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เหล่าจอมยุทธ์ต่างรอคอยกันแล้ว ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Ini3 Games ก็ได้พร้อมออกมาประกาศเปิดการทดสอบ CBT สำหรับตัวเกม Swords of Legends M Automaton แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยสำหรับการทดสอบรอบ CBT นี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่ 31 พฤษภาคม เวลา 14:00 น. จนถึง 4 มิถุนายน เวลา 14:00 น. ! ซึ่งใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ด้านล่างได้เลย!

Swords of Legends M Automaton นั้นเป็นเกมมือถือที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีส์กำลังภายใน “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” ที่เคยถูกนำมาทำเป็นเกมบน PC และได้รับความนิยมอย่างมากจนติดอันดับ 1 ทั่วโลก ตัวเกมได้รับการพัฒนาต่อยอดมาเป็น Swords of Legends M บนมือถือ ซึ่งตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนาโดย Wangyuan Shengtang และเผยแพร่ในประเทศไทยโดย Ini3 Games

ออกผจญภัยไปใน Swords of Legends M ด้วยกระบี่และศาสตราวุทธเพื่อเอาชนะเหล่าจอมมารจักรกลที่หมายจะยึดครองโลก ตะลุยไปในยุทธภพเหนือจินตนาการที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนด้วยเทคนิคการเล่น Turn-based SRPG ที่คุณสามารถจัดทีมพันธมิตรจอมยุทธ์จากสำนักต่าง ๆ ได้หลากหลายรูปแบบเพื่อออกต่อสู้ไปพร้อมกัน!

สำหรับใครที่สนใจอยากรู้ว่าภายในเกมเป็นอย่างไรก็สามารถเข้าไปดูพรีวิวคร่าว ๆ ของตัวเกมรอบ Exclusive Test กันได้ที่นี่เลย คลิก!

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Swords of Legends M Automaton เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้