Blue Archive “ฉลองครบครึ่งปีการศึกษา & ครบรอบ 200 วัน คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Sound Archive’ เริ่มขึ้นแล้ว”

Blue Archive

Nexon ฉลองครบครึ่งปีการศึกษา & ครบรอบ 200 วัน Blue Archive
คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Sound Archive’ เริ่มขึ้นแล้ว!

– รับชมเพลง BGM เกมฉบับเรียบเรียงใหม่ได้ทางช่อง Offical YouTube
– พบกับนักแต่งเพลง Mitsukiyo KARUT Nor และนักร้อง Raon
– มอบของขวัญเพชรฟ้า x1,200 ให้กับเซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมฉลองครบรอบ 200 วันถึง 3 มิ.ย.

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดกิจกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Sound Archive’ ในวันที่ 27 พ.ค. 2022 (ศ) เพื่อฉลองครบครึ่งปีการศึกษาและฉลองการเปิดให้บริการครบ 200 วันอย่างยิ่งใหญ่

งานคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Sound Archive’ จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณต่อเซ็นเซที่ร่วมฉลองครบครึ่งปีการศึกษา และฉลองการเปิดให้บริการครบ 200 วัน ซึ่งในการแสดงคอนเสิร์ต เซ็นเซจะได้พบกับนักแต่งเพลง Mitsukiyo KARUT Nor รวมถึง นักร้องและ Youtuber ชื่อดัง Raon ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานแสดงครั้งนี้

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้นำ OST. ยอดนิยมของเกม มาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับดนตรีวง (Band) และเรียบเรียงโดยดีเจหลายท่าน โดยเรียบเรียงขึ้นใหม่ในหลากหลายอารมณ์ เริ่มต้นจากเพลงเปิดของ Blue Archive เพลง Connected Sky ที่เรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับดนตรีวง เพลง Constant Moderato ที่แต่งเพลงและเรียบเรียงโดย Mitsukiyo คอนเสิร์ตรวมเพลงยอดฮิตที่แต่งขึ้นโดย KARUT และ Nor รวมถึงเพลง OST. หลักของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี Target For Love ที่ได้นักร้องเสียงหวาน Raon มาร่วมร้องเพลง ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้เซ็นเซจะได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มกับเพลงสุดฮิตของ Blue Archive ทั้งหมด 12 เพลง

ยงฮา คิม หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของทาง Nexon Games กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่เซ็นเซมีต่อ Blue Archive และเพลง OST. ของเกม เราได้เตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ร่วมกับนักแต่งเพลงของ Blue Archive ทั้งสามท่าน เราหวังว่าเซ็นเซจะได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มคอนเสิร์ตปิดฉากเทศกาลฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษาในครั้งนี้ครับ”

นอกจากนี้ Nexon ยังมอบของขวัญ 1,200 เพชรฟ้า ให้กับเซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 3 มิ.ย. 2022 เพื่อฉลองการเปิดให้บริการครบ 200 วันและฉลองการเปิดตัวคอนเสิร์ต ‘Sound Archive’ อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ! สำหรับเซ็นเซชาวไทย ทาง Nexon ยังได้จัดกิจกรรมแจก Merchandise ทั้งผ้าแขวนและสแตนดี้อะคริลิค บนหน้า เพจ Facebook ทางการ อีกด้วย โดยสามารถไปเข้าร่วมกิจกรรมและดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยที่ลิงก์ด้านล่าง

‘Blue Archive’ official Youtube channel: Youtube
Sound Archive website: Link
กิจกรรม Exclusive สำหรับเซ็นเซชาวไทย: Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้