The 13th Month เกม visual novel แนวดาร์กแฟนตาซี เตรียมมาลุย PC และมือถือ 6 สิงหาคมนี้!

อีกหนึ่งข่าวเกมน่าสนใจ ! เมื่อล่าสุดนั้นทางผู้พัฒนา Kobayashimaru ร่วมกับผู้ให้บริการ Kodansha ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมนำ The 13th Month เกม visual novel แนวดาร์กแฟนตาซีมาลงให้กับ PC (ผ่านทาง Steam) และ มือถือ (ทั้ง Android และ iOS) แล้วในวันที่ 6 สิงหาคมนี้!

รับชมเทรลเลอร์ใหม่ของตัวเกมได้ที่คลิปด้านล่าง!

รายละเอียดของตัวเกมอ้างอิงจาก Steam

โชคชะตาของโลกนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าหญิงผู้ตกอยู่ในห้วงนิทราที่ไม่รู้จบ เรื่องราวของเทพนิยายชื่อดัง Sleeping Beauty ที่ได้รับการตีความและออกแบบใหม่และกลายเป็นเกมแนว Visual Novel ที่ผู้สร้างจะมาพาเราเข้าไปดำดิ่งในโลกมหัศจรรย์และลวงตานี้!

เรื่องราวของตัวเกม

เจ้าหญิงนั้นช่างงดงาม ตัวเจ้าหญิงนั้นคือผู้ที่มีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่างบนรวมกันไว้ในตัว ไม่ว่าจะ ความงาม ความสง่างาม ความเมตตา ความอดทาน และความซื่อสัตย์ … อีกไม่นานก็จะถึงวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเจ้าหญิงแล้ว

และในวันเกิดครบรอบ 16 ปีนั้น ก็ได้มีเด็กสาวเดินทางมายังปราสาท… เด็กสาวคนนั้นคือแม่มด แม่มดได้ร่ายคาถาและเจ้าหญิงก็ได้ตกอยู่ในนิทราตลอดกาล

ในวันครบรอบ 100 ปีที่เจ้าหญิงได้หลับใหล ก็ได้มีเจ้าชายผู้กล้าหาญเดินทางมาพบกับเธอ มีชายผู้ชาญฉลาดบอกเจ้าชายว่าเจ้าหญิงจะตื่นขึ้นด้วยจุมพิต ทว่าเจ้าหญิงกลับไม่ตื่นขึ้น และเจ้าชายก็ได้จากไป

และในทุก ๆ 100 ปีนั้น จะมีเจ้าชายองค์ใหม่เดินทางมาหาเจ้าหญิง ทั้งวีรบุรุษ ทั้งบุคคลในตำนาน ทั้งผู้คนจากต่างโลก ทุก ๆ คนพยายามที่จะปลุกเจ้าหญิงขึ้นมา แม่มดผู้ปรารถนาที่จะปกป้องเจ้าหญิงได้เฝ้ามองเหล่าผู้ที่พยายามจะปลุกเธอด้วยสายตาอันเย็นชา

เป้าหมายของแม่มดปริศนาคืออะไรกันแน่? และเจ้าหญิงได้กุมความลับอะไรไว้อยู่กัน?

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้