เหล่าผู้วิเศษเตรียมตัว! Harry Potter: Magic Awakened ยืนยันเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปี 2022 นี้ !

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครหลาย ๆ คนต่างก็จับตามองและรอคอยกันเลยทีเดียว สำหรับ Harry Potter: Magic Awakened ซึ่งล่าสุดภายในงาน NetEase Connect 2022 นั้น ทาง NetEase ก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่าตัวเกมนั้นจะเปิดให้เหล่าผู้วิเศษจากทั่วโลกได้มาสัมผัสตัวเกมกันภายในปี 2022 นี้

หรือสามารถรับชมเทรลเลอร์ตัวใหม่ของตัวเกม Harry Potter: Magic Awakened ได้ที่คลิปด้านล่าง !

โดยอ้างอิงจากทางหน้าเว็บไซต์ของทาง Wizarding World ก็ได้มีการระบุเอาไว้ดังนี้

“เหล่าแฟน ๆ สามารถที่จะมาปรับแต่งตัวละครของตัวเอง พร้อมเพลิดเพลินไปกับชีวิตในโลกพ่อมดแม่มด ไม่ว่าจะ ค้นพบบ้านใน Hogwarts ของตัวเอง , ออกซื้อสิ่งของต่าง ๆ ในตรอก Diagon (Diagon Alley) , เรียนรู้คาถาต่าง ๆ ที่สามารถเสกได้ในรูปแบบของการ์ด และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Duelling Club ! นอกจากนั้นแล้วตัวเกมก็ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจคอยบอกเล่าด้วย ไม่เพียงเท่านั้นระหว่างที่เล่นเราก็อาจจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคย ไปจนถึงตัวละครใหม่ ๆ อีกด้วย!

ทั้งนี้ก็ได้มีการยืนยันด้วยว่าตัวเกมนั้นจะรองรับการเล่นแบบ cross-platform ระหว่าง Android , iOS และ PC ด้วย ซึ่งจะทำการเชื่อมต่อเราและเหล่าผู้วิเศษจากทั่วทุกมุมโลกเข้าไว้ด้วยกัน ให้เราได้สามารถมาประลองและเล่นเกมไปด้วยกันได้!

โดยตัวเกม Harry Potter: Magic Awakened นั้นเป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่าง Portkey Games (บริษัทในเครือของ Warner Bros) และ NetEase

Portkey Games นั้นเป็นสตูดิโอเกมที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาและการให้บริการเกม Harry Potter และ Wizarding World นอกจากนั้นพวกเขาก็จะเป็นผู้ให้บริการตัวเกม Hogwarts Legacy ที่ได้รับการพัฒนาโดย Avalanche Software อีกด้วย!

สำหรับใครที่สนใจนั้นในตอนนี้ตัวเกม Harry Potter: Magic Awakened ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทางการของตัวเกมอยู่ โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมของตัวเกมได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้