ห้ามพลาด ! Project Snow ประกาศเปิดลงทะเบียนทดสอบ Closed Beta Test !

งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด ! กับอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Dragon Li Studios ก็ได้ออกมาประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบ Closed Beta Test สำหรับตัวเกม Project Snow แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ! โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนถึง 22 พฤษภาคมนี้ ! ใครที่สนใจต้องรีบแล้วนะ!

สำหรับการทดสอบ Closed Beta Test นี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบเฉพาะบน Android ซึ่งในช่วงทดสอบนี้ตัวเกมจะรองรับแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น (ทั้งนี้ในส่วนของภาษาอื่น ๆ มีการเผยว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาในอนาคต)

ในส่วนของคอนเทนต์ที่เปิดให้เล่นในช่วงทดสอบนั้น ผู้เล่นจะได้มาสัมผัสกับระบบเกม และเกมเพลย์หลักส่วนใหญ่ และในช่วงทดสอบนั้นเนื้อเรื่องหลักของตัวเกมจะเปิดให้เล่นจนถึง Chapter 6 ด้วยกัน

ซึ่งใครที่สนใจนั้นตอนนี้ทางทีมงานก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธ์ร่วมทดสอบตัวเกมแล้ว โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ซึ่งผู้เล่นที่ได้รับเลือกให้รับสิทธ์ร่วมทดสอบนั้นก็จะได้รับอีเมล์แจ้งจากทางทีมงานหลังสิ้นสุดช่วงรับสมัคร

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ฟอร์มด้านล่างได้เลย !

Project Snow นั้นเป็นเกมแนว Action ที่ผสมสานกับ TPS (Third-person shooter เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม) ที่พัฒนาขึ้นโดย DianLi Studio

“หลังจากที่ได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคระบาดที่ถูกเรียกว่า “Juvosis” ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โลกก็ประสบปัญหาสำคัญนั้นก็คือ ประชากรวัยทำงานนั้นได้ลดจำนวนลงเป็นอย่างมาก และเพราะปัญหาขาดแคลนแรงงานนั้นทำให้อุตสาหกรรมหุ่นยนต์และ AI จึงได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

และในปี 2057 จู่ๆ ก็ได้มีสิ่งมีชีวิต Humanoid ปริศนาขนาดยักษ์ที่ถูกเรียกว่า ‘Titan’ ปรากฎตัวขึ้นและเข้าโจมตีอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ในปี 2060 Yggdrasil Corporation ได้ทำการจัดตั้งกองกำลัง Heimdall Titans Operations Forces ขึ้นเพื่อออกต่อกรกับพวก Titan พร้อมด้วยภารกิจสำคัญอย่างการเข้าไปใน Zone Zero เพื่อกอบกู้หลักฐานกลับมา

และเรานั้นก็จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังนี้ในฐานะนักวิเคราะห์ และออกทำงานร่วมไปกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ แต่แล้วความจริงที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้ความเกลียดชังและน้ำตาก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยขึ้น”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้