ลั่นกลองศึกสะท้านปฐพี! “Three Kingdoms Origin” เปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้!

เกมมือถือแนว SLG ขนาดใหญ่ “Three Kingdoms Origin” (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) ซึ่งถูกจัดจำหน่ายโดย DeNA ได้ประกาศเปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 17 พฤษภาคมเป็นต้นไป เป็นเวลา 8 วัน ศึกเอเชียจะเริ่มขึ้นแล้ว! ผู้เล่นจะได้รับทรัพยากรก่อสร้างมูลค่า 5 ล้าน แพ็กขุนพลสีส้ม พร้อมจับการ์ดขุนพลฟรี 150 ครั้ง นอกจากนี้ สมรภูมิที่รบชนะจะได้รางวัลเป็นเหรียญทองมูลค่าหลักล้าน! เชิญผู้เล่นทั่วเอเชียเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งไปด้วยกัน

เริ่มศึก CBT ชิงรางวัลนับล้าน!!

ทดสอบ CBT พร้อมกันทั่วเอเชีย ร่วมพิชิตใต้หล้าไปกับเหล่าพันธมิตร

ช่วงทดสอบ CBT “Three Kingdoms Origin”

  • วันที่: 17 พ.ค. 2022 – 24 พ.ค. 2022 (เป็นเวลา 8 วัน)
  • ภูมิภาค: ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เมียนมาร์ ลาว บรูไน
  • แพลตฟอร์ม: Google Play

เดินเกมรบด้วยระบบแปลภาษา พร้อมชิงรางวัลมหาศาล

ช่วงทดสอบ CBT เปิดให้บริการเฉพาะสามรัฐบ้านเกิดซึ่งก็คือ “ปิ้งโจว เลี่ยงโจว และอี้โจว” เหล่าผู้กล้าจะได้ออกศึกไปพร้อมกับเหล่าพันธมิตรจากนานาประเทศ นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเชิญมิตรสหายเข้าร่วม “รัฐบ้านเกิด” เพื่อรวมตัวบุกยึดเมืองและเพิ่มค่ากองกำลังให้กับฝ่ายตน โดยสมรภูมิที่รบชนะในช่วงทดสอบ 8 วันจะได้รับเหรียญทองมูลค่าหลักล้าน

ทดสอบ CBT พร้อมกันทั่วเอเชีย

“Three Kingdoms Origin” (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) เป็นเกมมือถือเชิงกลยุทธ์สู้รบข้ามพรมแดนแห่งแรกที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ร่วมกันทั่วเอเชีย โดยตัวเกมมีระบบแปลภาษาแบบเรียลไทม์ ซึ่งผู้เล่นสามารถสื่อสารและวางกลศึกร่วมกับสหายจากต่างแดนได้อย่างไร้กังวล!

สู้ไปกับสหายร่วมอุดมการณ์ ชิงรางวัลนับล้าน

รับ “แพ็กขุนพลสีส้ม” และ “วัสดุอัปเกรดขุนพล” ทันทีเมื่อล็อกอินทุกวันในช่วงเวลากิจกรรม พร้อมรับ “ป้ายเกณฑ์ทหาร” กว่า 150 ป้าย สกินเมืองหลัก— “พยัคฆ์คำรามวาโยโชย” แอนิเมชันเดินทัพ “เศวตฉัตรเดินทัพ” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายเมื่อทำภารกิจสำเร็จ สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบเหนือชั้นก่อนใคร อย่ารอช้าที่จะแสดงฝีมือในการวางแผนกลยุทธ์และการจัดทัพทหารของคุณ!

ช่วง CBT ล็อกอิน 7 วันรับของรางวัลมากมาย

ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และการแจกโค้ดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ “Three Kingdoms Origin” พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษทุกวันตลอดช่วงทดสอบ CBT!

Three Kingdoms Origin

Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/ThreeKingdomsOriginSEA

ลิงค์ดาวน์โหลด GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dgames.g65002004.google

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้