Reverse Collapse: Code Name Bakery เผยเทรลเลอร์ Cinematic และ เทรลเลอร์เกมเพลย์ใหม่ !

มาพบกับอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวน่าสนใจ ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง XD ร่วมกับผู้พัฒนา Sunborn Network Technology ก็ได้ทำการเผยคลิปเทรลเลอร์ Cinematic และเทรลเลอร์เกมเพลย์ตัวใหม่สำหรับเกมแนว tactical RPG ตัวใหม่อย่าง Reverse Collapse: Code Name Bakery ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว !

ซึ่งในเทรลเลอร์ตัวใหม่นี้นั้น ก็ได้มีการเผยในส่วนของเรื่องราว เมคานิคเกมใหม่ และ ตัวละครใหม่ด้วย ! ว่าแล้วก็ไปรับชมกันเลยที่ด้านล่าง!

Cinematic Trailer

โดย Cinematic Trailer นี้นั้นก็จะทำการบอกเล่าและพาเหล่าผู้เล่นได้มาดำดิ่งสู่จักรวาล Reverse Collapse ผ่านดนตรีและวิชวลสุดงาม โดยเราจะได้มาติดตามเรื่องราวของตัวเกม Jefuty ในขณะที่เริ่มต้นการเดินทางเพื่อเอาตัวรอดจากสงคราม และในเทรลเลอร์นั้นเราก็จะได้เห็นเรื่องราวบางส่วนของ Jefuty พร้อมทั้งได้มีการแนะนำตัวละครใหม่อย่าง Sugar ด้วย

Gameplay Trailer

ในส่วนของเทรลเลอร์เกมเพลย์นั้นก็ได้มีการเผยเมคานิคเกมใหม่ โดยตัวเทรลเลอร์นั้นก็จะมาพาเราไปรู้จักกับ backtracking ความสามารถสำหรับ Jefuty ที่จะให้เธอสามารถที่จะย้อนกลับไปยังเลเวลก่อนหน้าเพื่อที่จะค้นหาเบาะแสในการผ่านด่านได้ และตัวเกมเองก็ยังมี flowchart ที่จะแสดงเลเวลต่าง ๆ และจะช่วยนำทางผู้เล่นผ่านเส้นเรื่องที่หลากหลาย เพื่อค้นหาเส้นทางที่ Jefuty จะเอาชีวิตรอดได้

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีรูปแบบการต่อสู้พิเศษเพิ่มเข้ามาด้วย นั่นก็คือ terrain killing mechanism , เกมเพลย์แบบ Stealth และเกมเพลย์ Infighting ของศัตรูที่จะมาช่วยยกระดับความน่าตื่นเต้นในประสบการณ์การเล่น Reverse Collapse ของผู้เล่น!

สำหรับตัวเกม Reverse Collapse: Code Name Bakery นั้นมีกำหนดจะลงให้กับ Nintendo Switch , PC (ผ่านทาง Steam) และ มือถือทั้ง Android และ iOS ภายในปี 2022 นี้ !

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้