รอเล่นกันเลย! Ni no Kuni: Cross Worlds ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ 25 พฤษภาคม นี้ !

เหล่านักผจญภัยเตรียมตัวกันให้พร้อม และเตรียมกาปฏิทินรอกันเลย ! เพราะหลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Netmarble ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ !

ในตอนนี้ตัวเกมก็อยู่ในระหว่างการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย ซึ่งก็มาพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษ ! ที่งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด ! ใครยังไม่ลงก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Netmarble และ Level-5 ซึ่งพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 ! โดยตัวเกมนั้นได้เคยเปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน ไปแล้วก่อนหน้านี้

ขอเชิญคุณเข้าสู่ “Ni no Kuni: Cross Worlds” โลกที่อยู่ลึกลงไปในจิตใจ สานต่อจากซีรีส์เกม [Ni no Kuni] ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากฝีมือของทีมงานชั้นนำ อาทิ [Level-5] ผู้วางแผน/ผลิต, [Studio Ghibli] ผู้สร้างสรรค์ภาพอนิเมชัน, [Joe Hisaishi] ผู้แต่งเพลง!

  • “เรื่องราว” ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกซึ่งผสมผสานทั้งความจริงและจินตนาการ
    การเดินทางสุดยิ่งใหญ่กำลังรอคุณที่เดินทางมาถึงโลกอีกใบหนึ่งผ่าน [โซลไดเวอร์ส] เกมเสมือนจริง มาสัมผัสมหากาพย์การผจญภัยไม่มีที่สิ้นสุดและความสงบสุขไร้ขอบเขตใน “Ni no Kuni: Cross Worlds” กันเลย
  • “โอเพนเวิลด์” ที่งดงามราวกับฉากหนึ่งในอนิเมชัน
    โลกที่รังสรรค์ขึ้นมาจากการเรนเดอร์ภาพราวกับการ์ตูนด้วย Unreal Engine 4
    มาตรวจสอบโลกที่งดงามซึ่งทุกๆ สีหน้าและท่วงท่าของตัวละครล้วนแต่งแต้มขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่แสนพิเศษด้วยตัวเองกันเลย
  • “ตัวละคร” ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์
    ตั้งแต่ [ซอร์ดแมน] นักดาบผู้ลึกลับ, [วิตช์] แม่มดผู้สง่างามที่ใช้หอกแฝงพลังเวท,
    [เอนจิเนียร์] เด็กสาวอัจฉริยะที่ใช้อาวุธปืนต่างๆ, [โร้ก] นักธนูจอมทะเล้น ไปจนถึง [เดสทรอยเยอร์] นักรบผู้กวัดแกว่งค้อน คุณอยากเป็นใครใน “Ni no Kuni: Cross Worlds” กัน?
  • “อิมาเจน” ผู้ช่วยเหลือที่คอยอยู่เคียงข้างคุณ
    พบกับ [อิมาเจน] สิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีเฉพาะใน “Ni no Kuni: Cross Worlds” เท่านั้น อิมาเจนมีความสามารถที่น่ากลัวซ่อนอยู่ภายใต้ความน่ารัก ผูกมิตรกับเหล่า [อิมาเจน] มากมายที่มีเอกลักษณ์ และเติบโตไปด้วยกันในฐานะเพื่อนร่วมทางในการผจญภัยกันเลย
  • “ฟาร์ม” ที่สามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของคุณ!
    มาสัมผัสกับฟาร์มที่สามารถตกแต่งได้ตามสไตล์คุณในป่าอิมาเจนกันเลย!
    จัดวาง [วัตถุต่างๆ] อาทิ แปลงผัก, ต้นไม้, บ้าน และกินพืชผักเก็บเกี่ยวที่ได้รับ หรือนำไปทำอาหาร เพื่อบริหารป่าอิมาเจนให้อุดมสมบูรณ์ยิ่งขึ้นกันเลย!
  • “คิงดอม” คอมมูนิตี้สำคัญในการก่อตั้งประเทศและพัฒนาร่วมกัน
    บูรณะ [อาณาจักรนิรนาม] ที่ล่มสลาย และพัฒนาอาณาจักรในแบบฉบับของคุณร่วมกับเพื่อนๆ กันเลย นำ [วัตถุโซเชียล] ที่น่ารักและมีเอกลักษณ์ที่อยู่ในฟีลด์ต่างๆ ไปตกแต่งอาณาจักรให้มีชีวิตชีวา และสนุกกับการท้าทายสิ่งต่างๆ ร่วมกับพวกพ้องโดยมีเป้าหมายในการเป็นคิงดอมสุดแกร่งของเซิร์ฟเวอร์กันเลย

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้