Blizzard Entertainment ประกาศเปิดตัว Warcraft Arclight Rumble เกมมือถือ action strategy แบบจัดเต็ม !

Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Warcraft Arclight Rumble เกมวางแผนแอ็กชันจัดเต็มบนมือถือ ที่พร้อมจะมาให้เล่นกันบน Android และ iOS ในปลายปีนี้ ในบางภูมิภาคของโลก ด้วยการออกแบบใหม่หมดจดสำหรับการเล่นบนมือถือ และเซ็ตติ้งที่อยู่ในจักรวาล Warcraft !

Warcraft Arclight Rumble นั้นจะมาพาเหล่าผู้เล่นมาสร้างกองทัพที่เต็มไปด้วยผู้กล้าและเหล่าร้ายจาก Warcraft และนำพาพวกเขาไปเผชิญหน้ากับศึกในบรรดาภารกิจสุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบไหวพริบทางยุทธวิธีของผู้เล่น!

ใน Warcraft Arclight Rumble นั้น ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครกว่า 60 ตัวจากทั่วทั้งจักรวาล Warcraft ที่จะมาปรากฏตัวอย่างน่าตื่นเต้นในรูปแบบย่อส่วนบนบอร์ดเกม แล้วไปชิงชัยในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวระดับมหากาพย์ที่มีมากกว่า 70 ภารกิจ จัดการกับภารกิจที่ต้องร่วมมือกันทำกับเพื่อน และทดสอบกองทัพของพวกเขาในโหมดผู้เล่นปะทะผู้เล่นที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น!

Warcraft Arclight Rumble จะมอบประสบการณ์ที่เราพยายามสร้างขึ้นที่ Blizzard มาตลอด” Mike Ybarra ประธาน Blizzard Entertainment กล่าว “มันเป็นความสนุกที่สัมผัสได้ทันที แต่ก็มีความล้ำลึกและคุ้มค่าถ้าเล่นไปยาวๆ และเราก็ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำความเป็น Warcraft ของแท้ในมิติใหม่มาสู่มือถือ เราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความโกลาหลแสนสนุกกัน”

เข้าใจไม่ยากแต่สนุกมากเมื่อฝึกปรือให้เชี่ยวชาญ!!!

Warcraft Arclight Rumble จะทดสอบความสามารถของผู้เล่นในการสร้างกองทัพย่อส่วน และเอาชนะความท้าทายที่แตกต่างกันไปในแต่ละภารกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เล่นจะได้สร้างกองกำลังจากคอลเลกชันตัวละครย่อส่วน โดยเริ่มกันที่ผู้นำกองทัพ ซึ่งจะมีตัวละครอันโด่งดังจาก Warcraft เช่น Grommash Hellscream ผู้เป็นหัวหน้าเผ่า Warsong และ มหาจอมเวทย์ Jaina Proudmoore พร้อมเสริมทีมด้วยกองกำลัง Minis และอาคมทรงอิทธิฤทธิ์ ภารกิจผู้เล่นคนเดียวแต่ละภารกิจนั้นจะมีปริศนาเชิงกลยุทธ์เล็กๆ ให้ผู้เล่นแก้ และผู้เล่นก็ต้องปรับยุทธวิธีของตัวเองให้ว่องไวกันในแบบเรียลไทม์เพื่อพิชิตความท้าทายอันบ้าคลั่งนี้ นอกจากภารกิจที่มีมากกว่า 70 ภารกิจในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวแล้ว ผู้เล่นยังจะได้ตะลุยดันเจียนที่มีความท้าทายเฉพาะตัวต่อเนื่องกันในแต่ละดันเจียนด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นยังจะได้มาทำกิจกรรมที่จำเป็นต้องร่วมมือกันพิชิต (เช่น Raid) และทำศึกกับคู่ต่อสู้ในแมตช์ PvP แถมพวกเขายังเข้าร่วมกิลด์ได้ด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะแชทกับเหล่าสหาย วางแผนการผจญภัย และร่วมมือกันเพื่อรางวัลมากมาย ! ผู้เล่นจะได้รับเงินในเกมอย่างต่อเนื่องเพื่อนำมาใช้ในการเพิ่มเลเวลให้คอลเลกชันของพวกเขา ซึ่งเงินนี้ก็หาได้ง่ายๆ ด้วยการเล่นเกมหรือสามารถซื้อได้จากร้านค้าในเกม ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้าในเกม รวมไปถึงราคาและสินค้าในร้านนั้น จะมีการแจ้งให้ทราบกันในภายหลัง!

และอีกไม่นานนี้ ทางทีมงานก็ได้มีการวางแผนที่จะเปิดให้ผู้เล่นบางส่วนของแต่ละภูมิภาคได้เข้าร่วมทดสอบตัวเกม Warcraft Arclight Rumble ด้วย โดยสำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมนั้นสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ทางการของตัวเกม หรือ คลิกที่นี่ ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้