The Idolmaster Poplinks ประกาศเตรียมยุติการให้บริการ 21 กรกฎาคม นี้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวชวนเศร้าเลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดนั้นทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมยุติการให้บริการตัวเกม The Idolmaster Poplinks เกมมือถือแนว Puzzle ที่สร้างขึ้นจากแฟรนไชส์ The Idolmaster แล้ว! โดยประกาศดังกล่าวนั้นได้มีการประกาศผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์และเว็บไซต์ทางการของตัวเกมด้วยกัน

The Idolmaster Poplinks หรือเป็นที่รู้จักกันในญี่ปุ่นในชื่อ “Popmas” นั้นจะยุติการให้บริการตัวเกมลงในวันที่ 21 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้เล่นนั้นจะยังคงสามารถใช้ Pop Jewels ที่มีอยู่และที่ซื้อไว้ได้จนกว่าจะถึงวันที่ยุติให้บริการตัวเกม โดย Pop Jewels นั้นก็จะเปิดให้สามารถซื้อได้จนถึงวันที่ 21 มิถุนายนนี้

สำหรับตัวเกม The Idolmaster Poplinks นั้นเป็นเกมมือถือที่พัฒนาขึ้นโดย Bandai Namco Entertainment ซึ่งตัวเกมนั้นได้เปิดให้บริการในวันที่ 21 มกราคม 2021 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี ของตัวเแฟรนไชส์

โดยภายในเกมนั้นเราก็จะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ มากมายจากในแฟรนไชส์ ทั้ง The Idolmaster, Cinderella Girls, Million Live, SideM และ Shiny Colors ! ซึ่งในตอนที่เริ่มเปิดให้บริการตัวเกมนั้นก็มีไอดอลที่เราสามารถเล่นได้อยู่ทั้งหมด 75 คน ก่อนที่จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 170 คน ในเวลาเพียงหนึ่งปีนับจากตั้งแต่ที่ได้เปิดให้บริการ

และในประกาศยุติการให้บริการตัวเกมนั้น ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้กล่าวขอบคุณเหล่าผู้เล่นทุกคนที่ได้เล่นตัวเกม และทางทีมงานก็ยังได้ประกาศอีกด้วยว่า พวกเขาจะยังคงดำเนินการปล่อยอีเวนต์ใหม่ ๆ ของตัวเกมออกมาจนกว่าจะถึงวันยุติให้บริการด้วย!

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้