Square Enix ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Kingdom Hearts: Missing Link เตรียมมาลุย Android และ iOS !

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดน่ายินดีสำหรับเหล่าแฟน ๆ Kingdom Hearts เลยก็ได้! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Kingdom Hearts: Missing Link เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดของ Kingdom Hearts ! โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะลงให้กับทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน!

นอกจากนั้นยังได้มีการเผยออกมาอีกด้วยว่า ตัวเกม Kingdom Hearts: Missing Link นั้นมีแผนจะเปิดทดสอบ Closed Beta Test ภายในปี 2022 นี้ด้วย

หรือสามารถรับชมคลิปเทรลเลอร์ประกาศเปิดตัวเกมได้ที่ด้านล่าง (Kingdom Hearts: Missing Link จะอยู่ช่วง 1:53 to 4:04)

รายละเอียดแรกเกี่ยวกับตัวเกมที่เปิดเผยโดยทาง Square Enix

Kingdom Hearts Missing-Link นั้นจะมาพาผู้เล่นมาเริ่มต้นการผจญภัยจาก The realm of Scala ad Caelum ไปยังโลกแห่งความจริง โดยผู้เล่นนั้นจะได้มาสัมผัสกับการต่อสู้สุดน่าตื่นเต้นพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่า Heartless และค้นพบเรื่องราวออริจินอลใหม่!

ทางคุณ Ichiro Hazama แบรนด์เมเนเจอร์ของซีรีส์ Kingdom Hearts ก็ได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ ด้วยการประกาศเปิดตัวเกม Kingdom Hearts เกมใหม่ 2 เกม” ซึ่งเกมใหม่ดังกล่าวอีกหนึ่งเกมนั้นก็คือเกม Kingdom Hearts IV นั่นเอง

และนอกจากการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ทั้งสองเกมแล้วนั้น ทาง Square Enix ก็ยังได้ประกาศอีกด้วยว่า Chapter สุดท้ายของเกมเกมมือถือ Kingdom Hearts: Dark Road นั้นจะเปิดให้เล่นในช่วงเดือนสิงหาคม 2022 นี้ ในอัปเดตฟรีสำหรับ Kingdom Hearts Union χ Dark Road !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้