Jade Dynasty: New Fantasy Mobile Game ออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว!รางวัลเปิดเซิร์ฟเวอร์สุดหรูมากมายรอให้ท่านมารับ!

นี่คือนวนิยายสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมในเอเชีย Jade Dynasty ซึ่งเป็นการปรับปรุง MMORPG 。ในรูปแบบใหม่ เป็นเกมมือถือแบบเทิร์น โดย Jade Dynasty: New Fantasy จะออนไลน์ความโรแมนติกอย่างเป็นทางการในวันนี้(17 มี.ค.)!รีบมาที่โลกกระบี่เทพสังหารเพื่อเป็นพยานให้กับเสี่ยวฝาน ความรักในตำนานของปี้เหยา และมาเพลิดเพลินไปกับความงามของโลกแฟนตาซีตะวันออกกันเถอะ!

กดที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกม เปิดเซิร์ฟวันแรก สำเร็จเควสหลักที่กำหนดรับทันทีสหายเซียนปี้เหยา!ก่อนเปิดเซิร์ฟเจ็ดวัน ผู้เล่นล็อคอินรายวันจะได้รับรางวัลล้ำค่าชั้นเลิศ อาวุธคุณภาพสูงสุด และอาวุธลับสุดเจ๋งที่รอให้คุณมารับ!

ลิ้งค์ดาวน์โหลดhttps://jdsea.onelink.me/cCsL/966ea784

ลิ้งค์ทางการhttps://bit.ly/3hRpYEs
ลิ้งค์ Facebook ทางการhttps://www.facebook.com/jadedynasty.games
กลุ่ม Discord ทางการhttps://discord.gg/pFnwUBkeRb

สัมผัสประสบการณ์ปฏิกิริยาโต้ตอบที่แท้จริง และความมหัศจรรย์จากโลกแห่งความฝัน

ท่องไปสู่แดนเทพที่ยิ่งใหญ่ใน Jade Dynasty: New Fantasy คุณจะพบกับเซอร์ไพรส์ต่างๆเมื่อคุณได้สัมผัสกับปฏิกิริยาโต้ตอบที่มากมาย เดินไปในป่าที่หมู่บ้านเฉ่าเมี่ยว หงส์และกระต่ายป่าจะตกใจกับเสียงเท้าของคุณ; เมื่อเดินเข้าสู่บ่อน้ำ และยืนอยู่ข้างหลังบ้านวัวคุณอาจถูกวัวถีบออกไป;เดินช้าช้าในวันฝนพรำ หมอกอาจบดบังสายตาของคุณได้……คุณยังสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้คนได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบโต้ตอบจากภาพและเสียงใหม่ใหม่ล่าสุด

การปรับแต่งหน้าชุดแฟชั่นที่ไม่ซ้ำกัน เลือกแต่งได้ตามใจชอบ

Jade Dynasty: New Fantasy เป็นระบบการปรับแต่งตัวละครที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้ระบบการแต่งตัวเปลี่ยนไปอย่างมีอิสระมาก ทำให้ผู้เล่นมีพื้นที่ในการปรับแต่งรูปลักษณ์สำหรับตัวละครของพวกเขา ในระบบการเพิ่มขยายใบหน้า ผู้เล่นไม่เพียงแต่สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครได้แต่ยังสามารถปรับแต่งรูม่านตาไปจนถึงริมฝีปาก คุณยังสามารถปรับความสูงและรูปร่างได้ตามความชอบ ในระบบชุดแฟชั่นนั้น สามารถปรับแต่งสีชุดแฟชั่นได้ และอิงตามเทคโนโลยี PBR2.0 ของ Jade Dynasty: New Fantasy ภายใต้การปรับแสง พื้นผิวและวัสดุที่แตกต่างกันของเสื้อผ้าจะแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในสีอ่อนและสีเข้ม ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของแสงและเงาจากเสื้อผ้าที่มีพื้นผิวที่แสดงให้เห้นถึงความแตกต่างของวัสดุ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ภาพชุดแฟชั่น

พบกับเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของท่าน

ยังลังเลอะไรอยู่อีก?รีบกดไปที่ลิ้งค์เพื่อดาวน์โหลดเกม แล้วรับรางวัลสุดหรูจากการเปิดเซิร์ฟเวอร์กันไปเลย!

ลิ้งค์ดาวน์โหลดhttps://jdsea.onelink.me/cCsL/966ea784

ติดตามเว็บไซด์เกมทางการ แฟนเพจ Facebook กลุ่ม Discord ยังสามารถชนะรับโบนัสและเซอร์ไพรส์ต่างๆอีกมากมายนะ!

ชื่อเกม: Jade Dynasty: New Fantasy Mobile Game
ผู้พัฒนา :Perfect World Games
เว็บไซต์ทางการhttps://bit.ly/3hRpYEs
ลิ้งค์ Facebook ทางการhttps://www.facebook.com/jadedynasty.games
กลุ่ม Discord ทางการhttps://discord.gg/pFnwUBkeRb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้